Fan K-pop khiến lễ trao giải MAMA 2017 nóng rực trước giờ G

25/11/2017 - 17:00

PNO - Tuy tối nay đêm diễn trong khuôn khổ Lễ trao giải MAMA 2017 mới diễn ra nhưng từ 15h, lượng fan Kpop đã tập trung đông nghẹt trước khu vực nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), khiến giao thông nơi này gần như tắc nghẽn.

Theo kế hoạch, 2 nhóm nhạc Hàn Quốc được yêu thích là Wanna One, Seventeen và ca sĩ Samuel sẽ có buổi gặp gỡ với báo chí trước khi đêm diễn nằm trong khuôn khổ Lễ trao giải MAMA được khai mạc vào tối nay 25/11 tại Nhà hát Hoà Bình.

Tuy nhiên vào sáng nay, ban tổ chức (BTC) đã đột ngột thông báo hủy lịch phỏng vấn và gặp gỡ báo chí Việt Nam. Lý do được ban tổ chức đưa ra là do thời gian của các nghệ sĩ hiện nay bị thay đổi, không đủ thời gian cho nghệ sĩ để duyệt chương trình và trang điểm. Tối hôm qua, Wanna One đã có mặt tại Việt Nam nhưng sáng nay Seventeen và Samuel mới lên chuyến bay của mình.

Fan K-pop khien le trao giai MAMA 2017 nong ruc truoc gio G

Vì không được gặp gỡ thần tượng trước giờ diễn, lượng fan đông đảo của K-pop đã kéo đến Nhà hát Hoà Bình từ rất sớm để có được vị trí gần thảm đỏ và sân khấu nơi diễn ra chương trình. Cảnh tượng khi Wanna One, Seventeen, Samuel xuất hiện trên thảm đỏ khiến không ít người xem giật mình. Lượng fan tiến đến áp sát và không ngừng hô tên thần tượng khiến lực lượng bảo vệ phải rất vất vả để giữ trật tự.

Fan K-pop khien le trao giai MAMA 2017 nong ruc truoc gio G
 

 Không kể đến fan của các ca sĩ Hàn Quốc, lượng người hâm mộ đến cổ vũ cho Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Chi Dân, Đông Nhi, Thu Minh, Soobin Hoàng Sơn… cũng có mặt từ sớm để chọn vị trí đẹp để cổ vũ cho thần tượng.

Fan K-pop khien le trao giai MAMA 2017 nong ruc truoc gio G
Đứng, ngồi la liệt chờ thần tượng

Đây là lần đầu tiên, giải thưởng âm nhạc MAMA được tổ chức ở 3 quốc gia: Việt Nam – nơi diễn ra đêm diễn đầu (25/11), Nhật Bản (30/11), Hong Kong (30/11 và 1/12). Việc MAMA được tổ chức ở nhiều quốc gia trong nhiều đêm diễn khác nhau làm nức lòng người hâm mộ về quy mô và độ hoành tráng trong khâu tổ chức. Đặc biệt, lực lượng fan K-pop Việt có cơ hội thể hiện tình cảm với các thần tượng của mình.

Fan K-pop khien le trao giai MAMA 2017 nong ruc truoc gio G
Fan K-pop khien le trao giai MAMA 2017 nong ruc truoc gio G
Dịch vụ bán ảnh thần tượng cũng đắt như tôm tươi

Mặc dù thành lập chưa lâu nhưng Seventeen (2015) và Wanna One (6/2017) nhưng đây là 2 nhóm nhạc thu hút lượng fan rất lớn tại MAMA. Ngay từ thời điểm 2 nhóm nhạc xuất hiện tại sân bay ở Hàn Quốc, các fan đã tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị đón tiếp thần tượng với tranh ảnh, banner, nón lá, đồng phục áo, hoa và quà…

Fan K-pop khien le trao giai MAMA 2017 nong ruc truoc gio G
Wanna One là hiện tượng bước ra từ chương trình truyền hình thực tế Producer 101. 101 ngày kể từ khi chính thức bước chân vào Kpop, sản phẩm đầu tay của 11 chàng trai đã bán được một triệu album.

Wanna One vừa ra mắt album 1 - 1 = 0 (Nothing without you) với những bài hát khá bắt tai. Khán giả Việt Nam chính là những người đầu tiên được nghe 11 thành viên hát live những ca khúc mới trong album này.

Fan K-pop khien le trao giai MAMA 2017 nong ruc truoc gio G
Seventeen - nhóm nhạc cũng ra đời từ công thức chương trình thực tế vào năm 2015. Nhóm nổi tiếng với khả năng tự sáng tác, sản xuất ca khúc.

Khán giả Việt Nam sẽ được tận mắt chứng kiến 13 chàng trai Seventeen trình diễn những ca khúc đình đám như Clap, Don’t wanna cry, Very nice, Boomboom, Prerry you...

MAMA là viết tắt của Mnet Asian Music Awards - giải thưởng âm nhạc thường niên của Hàn Quốc nhằm vinh danh những nghệ sĩ có nhiều cống hiến và được công chúng yêu thích. Đây là 1 trong 5 giải thưởng âm nhạc lớn được tổ chức thường niên của Hàn Quốc.

Tiền thân của MAMA là sự kiện âm nhạc MKMF (Mnet KM Music Video Festival) năm 1999, do công ty CJ E&M thực hiện. Năm 2009, MKMF được đổi tên thành MAMA.

Những giải thưởng quan trọng của MAMA gồm: Album của năm, Bài hát của năm, Nghệ sĩ của năm, Giải thưởng riêng cho từng dòng nhạc… Từ năm 2009, giải thưởng này được mở rộng, trao cho 10 nghệ sĩ của 10 quốc gia, vùng lãnh thổ của châu Á. Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh từng nhận giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc châu Á.

Minh Tú 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI