Fan cuồng Lưu Đức Hoa từng khiến cha già tự tử bây giờ ra sao?

18/11/2019 - 11:42

PNO - Dương Lệ Quyên từng bị dư luận bàn tán khi khiến cha ruột tự tử chỉ vì muốn tạo áp lực với Lưu Đức Hoa, nhằm để con gái ông gặp được thần tượng. Sau 12 năm, cuộc sống của cô có nhiều thay đổi.

Năm 2007, Dương Lệ Quyên là cái tên gây rúng động truyền thông. Vì quá hâm mộ Lưu Đức Hoa, cô đã khiến cha ruột của mình phải tự tử. 

Thời điểm đó, trong nhà Dương Lệ Quyên dán đầy hình ảnh Lưu Đức Hoa. Cô còn bỏ ngang việc học chỉ để theo đuổi thần tượng. Để có cơ hội cho con cái gặp thần tượng, cha của Dương Lệ Quyên vét sạch tiền, bán nhà, thậm chí có ý định bán thận nhưng không được cho phép vì đây là việc làm bất hợp pháp.

Tháng 3/2007, cuối cùng Dương Lệ Quyên cũng có cơ hội tham dự buổi tiệc họp mặt của cộng đồng người hâm mộ Lưu Đức Hoa, gặp gỡ thần tượng. Nhưng cuộc gặp mặt này lại khiến cô hụt hẫng bởi chỉ có 1 phút chụp ảnh cùng Lưu Đức Hoa mà không có thời gian trò chuyện. 

Cuối cùng, cha của Dương Lệ Quyên phải tự tử, để lại bức thư tuyệt mệnh 12 trang van nài Lưu Đức Hoa sắp xếp một cuộc gặp riêng với con gái mình.

Fan cuong Luu Duc Hoa tung khien cha gia tu tu bay gio ra sao?
Dương Lệ Quyên chụp ảnh cùng Lưu Đức Hoa.

Sau 12 năm, cuộc sống của Dương Lệ Quyên đã có nhiều thay đổi. Nhiều đơn vị truyền thông, đài truyền hình muốn tìm đến vị khán giả này để phỏng vấn nhưng cô từ chối vì không muốn cuộc sống có thêm sự xáo trộn nào nữa.

Một nguồn tin cho biết, trong suốt những năm qua Dương Lệ Quyên rất sợ truyền thông vì đã từng bị giới này bao vây dữ dội sau cái chết của cha cô. Điều này khiến Dương Lệ Quyên luôn có cảm giác sẽ bị đám đông làm hại, tổn thương.

Hiện, Dương Lệ Quyên đã 40 tuổi. Cô đang làm nhân viên bán hàng cho một siêu thị với mức lương 2.000 NDT/tháng (khoảng 6,7 triệu VND). Con số này không quá nhiều nhưng đủ để cô trang trải cuộc sống. 

Điều khiến Dương Lệ Quyên cảm thấy hạnh phúc là từ sếp cho đến đồng nghiệp đều xem cô là một người bình thường, đối đãi hết sức tử tế. Một đồng nghiệp chia sẻ về Dương Lệ Quyên: “Cô ấy bây giờ rất mạnh mẽ, thích cười và chăm chỉ trong công việc”. 

Fan cuong Luu Duc Hoa tung khien cha gia tu tu bay gio ra sao?
Dương Lệ Quyên đang là nhân viên bán hàng ở một siêu thị.

Khi có thời gian rảnh, Dương Lệ Quyên tham gia vào các hoạt động của ca đoàn ở địa phương, đi làm tình nguyện. Cô sống gần như tách biệt với thế giới bên ngoài khi rất ít xem tivi, tin tức hay dùng mạng xã hội. Vào những dịp đặc biệt cô cũng đi đến bờ sông để dâng hoa, hương để tưởng nhớ về người cha quá cố.

Dương Lệ Quyên từng cho biết đến bây giờ việc dồn cha vào đường cùng chính là sai lầm lớn nhất của cuộc đời, nếu thời gian quay lại, cô sẽ không mê muội để xảy ra sự việc đau lòng như thế.

Sau khi cha qua đời, Dương Lệ Quyên từng có thời gian ôm hận với Lưu Đức Hoa, thường hay chửi rủa nam nghệ sĩ khi được phỏng vấn. Tuy nhiên, hiện cô đã thực sự bình tâm, quên đi những chuyện cũ vì hiểu rõ ngọn nguồn của sự tình.

Đặc biệt, hình ảnh hay âm nhạc, phim ảnh của Lưu Đức Hoa không còn hiện diện trong cuộc sống của cô.

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI