Fan của Jennifer Aniston "ăn mừng tưng bừng" khi "Ông bà Smith" ly hôn

21/09/2016 - 07:13

PNO - Ngay khi ông tin cặp đôi "Ông bà Smith" ly hôn được tung ra, fan của Jennifer Aniston - vợ cũ Brad Pitt đã có một màn "ăn mừng tưng bừng", bởi từ lâu họ đã xem Angelina Jolie như một kẻ thứ ba.

Những fan hâm mộ của nữ diễn viên Jennifer Aniston từ lâu đã coi Angelina Jolie là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Brad Pitt với nữ chính phim "Friends". Do đó, khi thông tin Angelina Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt được đăng tải trên báo chí, các fan hâm mộ của Jennifer đã đồng loạt đăng ảnh chế cô... ăn mừng, cười hả hê.

Fan cua Jennifer Aniston
Fan của vợ cũ Prad Pitt thi nhau chế ảnh khi biết cặp đôi ông bà Smith ly hôn

Thông tin nữ diễn viên Angelina Jolie và chồng - tài tử Brad Pitt sắp "đường ai nấy đi" sau khi được công bố chính thức đã lập tức tạo nên một cơn sốt ảnh chế trên mạng xã hội. Trong đó, người được nhắc đến nhiều không kém 2 nhân vật chính của vụ lùm xùm chính là... vợ cũ của Brad Pitt - Jennifer Aniston.

Cuộc hôn nhân của Brad Pitt với nữ diễn viên Jennifer Aniston đã kết thúc hồi năm 2005 sau khi mối quan hệ giữa Brad Pitt và Angelina nảy nở khi 2 người cùng tham gia phim “Mr. and Mrs. Smith”.

Fan cua Jennifer Aniston
1. Angelina: "Trong khi đang hoàn tất thủ tục ly hôn, tôi và Brad mong các bạn hãy tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi. Cảm ơn." Jennifer: "Còn lâu nhé..."
Fan cua Jennifer Aniston
2. Bức ảnh Jennifer cười tươi ăn mừng được đăng tải với chú thích: "Thật buồn khi cặp đôi Brangelina không còn ở bên nhau."
Fan cua Jennifer Aniston
3. "Angelina Jolie vừa đệ đơn ly hôn Brad Pitt, còn Jennifer Aniston chắc hẳn đang cảm thấy thế này."
Fan cua Jennifer Aniston
4. "Fan của Jennifer Aniston hãy vùng dậy... Hôm nay là ngày báo thù."
Fan cua Jennifer Aniston
5. "Là một fan bự của Jennifer Aniston, tin Brangelina chia tay khiến tôi chỉ muốn cười."
Fan cua Jennifer Aniston
6. Jennifer: "Và đó, bạn của tôi ạ, là cái mà người ta gọi là cái kết."
Fan cua Jennifer Aniston
7. "Tạm biệt Brangelina"


Tiêu Giao

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI