'Em gái mưa' phá vỡ kỷ lục nhạc Việt trong 10 năm

26/12/2017 - 17:25

PNO - Sau 3 tháng ra mắt, ca khúc 'Em gái mưa' vừa lập được kỷ lục mới khi đạt 240 triệu lượt nghe - phá vỡ kỷ lục tồn tại trong 10 năm của nhạc Việt.

Kỷ lục 240 triệu lượt nghe Em gái mưa được thống kê trên một trang nghe nhạc trực tuyến vào chiều hôm qua, 25/12. Với con số ngày, Em gái mưa đã phá vỡ kỷ lục tồn tại trong 10 năm qua của nhạc Việt.

Trước khi đạt được kỷ lục này, Em gái mưa xếp sau lượt nghe của 2 ca khúc Nơi này có anhLạc trôi do Sơn Tùng M-TP thể hiện. Tính đến thời điểm này, 240 triệu lượt nghe là con số "khủng" nhất mà một ca khúc lập được trên trang nhạc trực tuyến này. Nếu so với 11 tháng - thời gian để ca khúc Nơi này có anh đạt kỷ lục lượt nghe, thì Em gái mưa chỉ cần 3 tháng để phá được kỷ lục trong 10 năm qua.

MV Em gái mưa được Hương Tràm ra mắt cách đây 3 tháng:

 

Theo thống kê của trang nghe nhạc trực tuyến này, cùng với việc đạt lượt nghe nhiều nhất, Em gái mưa còn chiếm danh hiệu: Ca khúc đứng đầu nhiều tuần nhất, Ca khúc có số lần chạm đỉnh xếp hạng nhiều nhất (143 lần), Ca khúc có độ tăng trưởng lượt nghe nhanh nhất.

Với thành tích này, Em gái mưa được để cử trong giải thưởng Zing Music Awards ở các hạng mục: Ca khúc của năm, MV của năm và Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích nhất. Ngoài ra, bản thân Hương Tràm cũng có mặt trong Top 20 Nghệ sĩ của nămNữ nghệ sĩ được yêu thích nhất của mùa giải năm nay. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI