'Em chưa 18' lập kỉ lục mới khi chưa công chiếu đã thu được 13,2 tỉ đồng

24/04/2017 - 15:49

PNO - Dù chưa chính thức công chiếu nhưng bộ phim 'Em chưa 18' đã thu về hơn 13 tỉ đồng, lập kỉ lục mới và trở thành phim Việt “phá đảo” phòng vé nhanh nhất.

Theo thông tin mới nhất từ phía đơn vị phát hành, bộ phim Em chưa 18 lập kỷ lục khi đạt có doanh thu khoảng 13,2 tỷ đồng khi chưa chính thứuc công chiếu. Con số ấn tượng này đã giúp Em chưa 18 trở thành phim Việt chiếu sớm “phá đảo” phòng vé nhanh nhất.

'Em chua 18' lap ki luc moi khi chua cong chieu da thu duoc 13,2 ti dong
Em chưa 18 với dàn diễn viên rất mới nhưng nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả

Đây là con số thu được từ một số suất chiếu đặc biệt, có sự hạn chế khán giả trong 3 ngày qua. Hơn 13 tỷ đồng thu về này hoàn toàn nằm ngoài dự tính của nhà sản xuất Charlie Nguyễn, khiến bản thân anh không khỏi bất ngờ. 

Thông tin này khiến khán giả lẫn người trong nghề không khỏi ngạc nhiên bởi Em chưa 18 không có những cái tên được cho là bảo chứng phòng vé (Kaity Nguyễn, Kiều Minh Tuấn, Will, Châu Bùi,...), đề tài cũng không đặc biệt... 

Việc Em chưa 18 lập kỷ lục mới này khiến nhiều nhà sản xuất phim không giấu được sự phấn khởi, nhất là sau một mùa phim Việt bị bom tấn thế giới "đè" về doanh thu trong thời gian qua.

'Em chua 18' lap ki luc moi khi chua cong chieu da thu duoc 13,2 ti dong
 
'Em chua 18' lap ki luc moi khi chua cong chieu da thu duoc 13,2 ti dong
Em chưa 18 lập kỷ lục mới của phòng vé. Nội dung phim nói về tình cảm, suy nghĩ của tuổi teen.

Đi cùng với việc Em chưa 18 lập kỷ lục mới, phim cũng vướng phải sự cố khi có một khán giả livestream, đưa nội dung phim ra bên ngoài. Dù công an đã vào cuộc xử lí nhưng dàn diễn viên lẫn nhà sản xuất đều tỏ ra bức xúc trước ý thức kém của một bộ phận nhỏ khán giả. Vì thế, có không ít ý kiến lo ngại cho doanh thu của phim. 

Ngày 28/4 tới đây, Em chưa 18 sẽ được công chiếu toàn quốc, hứa hẹn trở thành bộ phim đắt khách bậc nhất trong dịp nghỉ lễ kéo dài 4 ngày.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI