Elton John chửi tục ngay trên sân khấu

03/12/2019 - 10:08

PNO - Chửi tục nhân viên bảo vệ ngay khi đang trình diễn trên san khấu, Elton John phải xin lỗi khán giả ngay sau đó.

Ca sĩ gạo cội Elton John (72 tuổi) khiến nhiều người bất bình trong đêm nhạc của chính ông vừa diễn ra ở công viên PerthF HBF, Úc. Sự kiện nằm trong Farewell yellow brick road tour đang diễn ra của Elton John.

Trong đêm nhạc, khi đang biểu diễn, Elton John dừng lại và dùng nhiều lời lẽ thô tục chửi 2 nhân viên bảo vệ. Theo quan sát, 2 nhân viên này đang cố đưa một người phụ nữ ra khỏi khu vực khán giả. 

Ca sĩ Elton John hét lớn, yêu cầu 2 nhân viên bảo vệ đưa người phụ nữ ấy trở lại vị trí ban đầu ngay lập tức. Ông nói không nên đối xử với phụ nữ một cách thô bạo như thế. Mục đích việc làm của Elton John chưa biết là đúng hay sai nhưng lời lẽ mà nam ca sĩ nói ra không hề dễ nghe.

Elton John chui tuc ngay tren san khau
Elton John thỉnh thoảng có những hành vi cư xử lạ trên sân khấu

Ngay lập tức, Elton John phải xin lỗi khán giả vì đã chửi thề trên sân khấu. Ông giải thích về hành động bất ngờ của mình rằng ông không thích nhìn những hình ảnh bạo lực, hành hung, đặc biệt khi nạn nhân là phụ nữ. Còn về những lời lẽ khó nghe, thì đó là những gì bộc phát trong lúc nóng giận, mất kiểm soát.

Hiện vẫn chưa rõ lý do vì sao người phụ nữ kia bị đưa ra khỏi địa điểm diễn ra đêm nhạc. Phía an ninh nói với Billboard rằng họ tin nhóm bảo vệ của mình đã hành động phù hợp.

"Trong tình huống này, nhóm an ninh đã hành động phù hợp và ngay từ đầu, chúng tôi đã làm việc cùng với ê-kíp của Elton John, để đảm bảo sự kiện an toàn, thành công cho nghệ sĩ và khán giả", đại diện đơn vị an ninh nói.

Elton John chui tuc ngay tren san khau
Cuốn hồi ký Me tiết lộ nhiều bí mật về cuộc đời của Elton John

Elton John dự kiến ​​sẽ trình diễn 40 chương trình trên khắp nước Úc và New Zealand.

Nam ca sĩ được chẩn đoán mắc ung thư tuyến tiền liệt vào năm 2017 và thực hiện phẫu thuật thay vì hoá trị ngay sau đó. Mặc dù ca phẫu thuật thành công, nhưng thời gian sau, Elton John phải đối phó với một bệnh nhiễm trùng gần như cướp đi mạng sống của ông. Nam ca sĩ nhắc đến điều này thông qua cuốn hồi ký phát hành ngày 15/10 mang tên Me.

Minh Tú (theo Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI