Elly Trần-Hà Hồ: Thắng nhờ hội 'bà mẹ bỉm sữa'

12/04/2016 - 07:47

PNO - Còn nhớ, trong scandal tình ái của Hà Hồ và đại gia kim cương, một trong những tác nhân lớn đến việc Hà Hồ bị tảy chay.

Kể từ khi trở lại với làng giải trí sau khi sinh con, Elly Trần định hướng phát triển hình ảnh cho mình theo hai hướng: Bà mẹ đảm đang và hotgirl khoe thân gợi cảm. Trong lần xuất hiện gần đây nhất, hotgirl một thời này bị nhận khá nhiều lời chê khi lộ nhiều "điểm xấu" khi đứng bên cạnh  Huyền My.

Nhận nhiều lời chê bai với hình tượng này, Elly Trần ngay lập tức quay trở lại với hình ảnh của một bà mẹ đảm đang khi lên tiếng ủng hộ những bà mẹ bỉm sữa công khai trên trang cá nhân của mình.

Elly Tran-Ha Ho: Thang nho hoi 'ba me bim sua'
 

Đăng tải hình ảnh hai mẹ con cùng bài viết khá dài, Elly Trần lên án những cô gái trẻ quá ảo tưởng sức mạnh của mình mà dè bỉu, châm chích các bà mẹ bỉm sữa mà quên mất rằng một ngày không xa, chính họ cũng trở thành những bà mẹ bỉm sữa.

Elly Trần cho biết mình chưa bao giờ xem thường những bà mẹ ít may mắn hơn mình. Cô cho biết: "Mỗi lần đi đâu gặp bà bầu bị tăng cân nhiều, bị phá tướng mình còn cảm thấy rất thương nữa. Bởi vì cũng như các mẹ, mình đã quá hiểu rằng chặng đuờng để mang 1 đứa trẻ đến thế giới này là ko dễ dàng: vấn đề tăng cân, sức khỏe thai phụ, rồi hocmon thay đổi ,rồi stress thai kì, tiên liệu và phòng ngừa khiếm khuyết của con ... Mỗi lần đến đợt kiểm tra dị tật thai nhi là nín thở tới lúc cầm đuợc tờ kết quả trên tay, nhiều món thèm đến mức nằm mơ cũng thấy mà ko dám ăn vì ko tốt cho con...".

Elly Tran-Ha Ho: Thang nho hoi 'ba me bim sua'
 

Không chỉ vậy, Elly Trần còn lấy minh họa chính câu chuyện của mình để thể hiện sự cảm thông và sẻ chia với những bà mẹ bỉm sửa. Cô cũng mong những ông chồng hãy đứng về phía vợ của mình khi có người trót chê bai, đá xoáy và điểm yếu của họ. Đừng đứng núi này trông núi nọ mà hãy biết sẻ chia, trân trọng.

Có thể nói, Elly Trần đang thể hiện hình ảnh một người mẹ bỉm sửa chính nghĩa lên tiếng ủng hộ cho những người giống mình. Không quá khi nói rằng, Elly Trần đã rất khéo léo khi lấy lòng hội những bà mẹ bỉm sữa. Chẳng thế mà, mới chỉ đăng tải có một thời gian ngắn nhưng bài viết của Elly Trần có lượng chia sẻ khổng lồ.

Elly Tran-Ha Ho: Thang nho hoi 'ba me bim sua'
 

Còn nhớ, trong scandal tình ái của Hà Hồ và đại gia kim cương, một trong những tác nhân lớn đến việc Hà Hồ bị tảy chay chính là từ hội những bà mẹ bỉm sữa. Thế mới thấy, hội những bà mẹ bỉm sữa có sức tác động mạnh mẽ đến thế nào và có thể quyết định thành bại của cả một ngôi sao nổi tiếng.

Elly Trần dường như đang khôn khéo dựa vào hình ảnh bà mẹ đảm đang của mình cùng với "thế lực" từ những bà mẹ bỉm sữa để biến thành sức mạnh truyền thông cho mình. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu trong tương lai không xa, cô sẽ soán ngôi Hà Hồ để trở thành bà hoàng quảng cáo của showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI