Ekip "cấu xé lẫn nhau": Chiêu mới để PR cho phim Việt nhạt nhòa?

09/09/2016 - 12:43

PNO - Chuyện nhà sản xuất bóc mẽ, tố diễn viên quả thật khá mới mẻ trong showbiz Việt.

Ra mắt cuối tháng 7 vừa qua nhưng bộ phim Tik Tak anh yêu em không mấy thành công. Ở giữa những bộ phim đình đám khác thì bộ phim này dường như chìm nghỉm dù quy tụ được dàn diễn viên khá nổi bật như Lương Thế Thành, Tú Vi, NSƯT Thành Lộc, Hiếu Hiền... 

Sau khi thất bại về mặt doanh thu, mới đây đại diện nhà sản xuất đã tố Lương Thế Thành và Tú Vi thiếu trách nhiệm. Người này cho biết, hai diễn viên không tham gia các sự kiện quảng bá trong thời gian phim được công chiếu. Trong chuỗi cinetour, họ chỉ xuất hiện một lần. 

Ekip

Không chỉ vậy, đại diện nhà sản xuất còn cho biết thậm chí Tú Vi còn không đăng tải bất cứ thông tin nào giới thiệu về phim ở trên facebook cá nhân.

Nói về Lương Thế Thành, người này cho biết: "Với Lương Thế Thành khi đóng phim rất nhiệt tình, hết mình, đúng giờ. Tôi chỉ buồn là lúc quảng bá phim, Thành chỉ đi được một lần và không dự ra mắt phim ở Hà Nội".

Chuyện nhà sản xuất bóc mẽ, tố diễn viên quả thật khá mới mẻ trong showbiz Việt. Dù đã ra mắt cả tháng nhưng theo nhiều người đồn đoán, vì thất bại doanh thu nên không ngoại trừ đây là cách PR để vớt vát cho bộ phim sau một tháng nhạt nhòa.

Ekip

Trước đó, ngay trước khi thời điểm bộ phim "Mặt nạ máu" ra mắt người ta cũng chứng kiến cuộc "đấu tố" lẫn nhau của Dương Cẩm Lynh và Tina Tình khi Tina Tình tố bạn diễn chèn ép, có mối quan hệ với nhà sản xuất và sẽ không hợp tác cùng nhau.

Công chúng đã quá quen những chuyện PR phim ảnh nhờ vào scandal tình ái hay những chiêu trò gây sốc thì có lẽ, giờ hãy quen thêm những cảnh "cấu xé lẫn nhau" để PR phim của những nhà làm phim Việt, có thể đây sẽ là trào lưu mới của showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI