Ecuador đăng quang Hoa hậu Trái đất, Việt Nam trượt Top 4 vì ứng xử

29/10/2016 - 20:19

PNO - Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2016 vừa kết thúc với ngôi vị quán quân thuộc về người đẹp Ecuador, Việt Nam trượt Top 4 vì ứng xử.

Đây là chiến thắng không có nhiều bất ngờ bởi tân hoa hậu được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi tới giờ.

Ecuador dang quang Hoa hau Trai dat, Viet Nam truot Top 4 vi ung xu

Ba ngôi vị á hậu lần lượt thuộc về các người đẹp Colombia, Venezuela và Brazil. Trong phần ứng xử cuối cùng, cả bốn người đẹp cùng trả lời câu hỏi ứng xử: "Nếu trở thành hoa hậu, bạn sẽ làm gì để bảo vệ mẹ Trái đất trước tình trạng biến đổi khí hậu?". 

Trong khi đó, đại diện của Việt Nam là Nam Em đã xuất sắc vào Top 8 chung cuộc nhưng chính phần ứng xử không tốt và cần nhờ tới phiên dịch của cô đã khiến cho người đẹp này dừng chân đầy tiếc nuối.

Là người đầu tiên bước vào phần thi trả lời ứng xử, Nam Em có phần lúng túng và cần người phiên dịch. Cô được hỏi: "Bạn hiểu gì về hashtag 'có khả năng tạo nên sự thay đổi'". Nam Em trả lời: "Với tôi, khả năng tạo ra sự thay đổi là nỗ lực hết mình và luôn tin tưởng vào bản thân, tin vào những gì mình sẽ làm, sẽ đạt được". 

Ecuador dang quang Hoa hau Trai dat, Viet Nam truot Top 4 vi ung xu

Top 8 gồm Việt Nam, Venezuela, Nga, Thụy Điển, Mĩ, Brazil, Colombia và Ecuador.

Công bố Top 16 gồm Colombia, Hàn Quốc, Indonesia, Venezuela, Anh, Brazil, Việt Nam, Nga, Mexico, Macau, Nam Phi, Ecuador, Australia, Thụy Sĩ và Mĩ, Italy. Khá bất ngờ khi đại diện của nước chủ nhà Philippines đã không thể lọt Top 16.

Trong một tháng dự thi, Nam Em rất thành công khi được HCV Hoa hậu Ảnh, HCB Hoa hậu Tài năng và Trang phục dạ hội. Đây cũng chính là thành tích tốt nhất của Việt Nam ở cuộc thi Hoa hậu Trái đất.

Nam Em sinh năm 1996, cao 1,73 m, nặng 50 kg, số đo ba vòng là 85-60-90 cm. Cô giành danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015 và vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI