Dwayne Johnson: Nhà vô địch 'yếu đuối'

06/05/2018 - 18:00

PNO - Anh chàng cơ bắp “chất ngầu” trong những thước phim hành động là thế nhưng mỗi lúc ở bên con, anh chẳng thể giấu nụ cười tươi rạng rỡ.

Gây ấn tượng với khán giả hâm mộ bởi ngoại hình nam tính, bụi bặm và xù xì là thế, nhưng nam diễn viên và cũng là cựu đô vật chuyên nghiệp Dwayne Johnson (biệt danh The Rock - Đá tảng) ẩn giấu trái tim ấm áp yêu thương mà chỉ đến khi làm cha, cảm xúc trong anh mới vỡ òa, thấm đượm trăn trở.

Lời tâm sự của Dwayne đã thổi bùng lên ngọn lửa, niềm tin vào một tương lai tốt đẹp, nơi không còn những định kiến áp đặt lên nữ giới, thay vào đó là đôi cánh của sự tự do, khai phóng. 

Dwayne Johnson: Nha vo dich 'yeu duoi'

Dwayne Johnson và bạn gái Lauren Hashian thời điểm chờ đón bé Tiana chuẩn bị chào đời

Chỉ “yếu đuối” bên những người phụ nữ của đời mình

The Rock xuất thân là đô vật chuyên nghiệp, giành đến 17 chức vô địch WWE (Giải đấu của các đô vật tự do ở Mỹ) và bén duyên điện ảnh nhờ thần thái của một người hùng, nhân vật tạo điểm nhấn trong những phim hành động.

Từ sàn đấu đến màn ảnh rồi cả những thước phim quảng cáo, một The Rock phong độ chinh phục công chúng đã khiến mọi người tin rằng, không thể thay thế vị trí “nhà vô địch trong lòng người hâm mộ” mà anh đã xây dựng quá chỉn chu, thành công. Thế nhưng, người đàn ông tưởng chừng lạnh lùng, chỉ biết dùng nắm đấm ấy lại “yếu đuối” khi ở bên người phụ nữ và thiên thần nhỏ của cuộc đời mình. 

Ngày 23/4 vừa qua, Dwayne Johnson bất ngờ đăng lên trang Instagram cá nhân dòng chia sẻ khiến hàng triệu trái tim tan chảy. Khoảnh khắc nam diễn viên ôm gọn con gái bé bỏng trong vòng tay cuồn cuộn thô ráp, chính anh cảm nhận đó là lúc mình bình yên, nhẹ tênh cõi lòng và hiểu hạnh phúc bình dị chỉ vậy thôi.

Anh không giấu được hạnh phúc lớn lao: “Thật vui và hãnh diện vì tôi đang mang đến thế giới thêm một bé gái mạnh mẽ. Tôi lớn lên và trải qua phần lớn ký ức cùng những phụ nữ đáng yêu, kiên cường. Vậy mà đến khi tận mắt chứng kiến Tiana Gia chào đời, tôi càng nhận ra tình yêu thương không có tầng nấc tận cùng. Tôi yêu và trân quý hơn những gì mình đang có, điều kỳ diệu đến từ những người mẹ vĩ đại bên cạnh tôi”. 

Dwayne Johnson: Nha vo dich 'yeu duoi'

Hình ảnh đáng yêu của Dwayne Johnson và con gái Jasmine

Dwayne từng có con gái chung với vợ cũ Dany Garcia. Với bạn gái Lauren Hashian, lần này là lần thứ hai họ cùng “vượt cạn”. Giáng sinh năm 2015, cặp đôi chào đón bé gái đầu Jasmine và Dwayne đã chia sẻ dòng trạng thái trên Instagram với cảm xúc dâng trào: “Giáng sinh đến sớm hơn mọi khi. Con gái nhỏ vừa chào đời vài phút, giờ đang đánh giấc ngon lành trên ngực bố. Giây phút này tuyệt vời làm sao vì quá ý nghĩa với tôi”. 

Chứng kiến người mình yêu một lần nữa vật vã vượt cạn trong đớn đau, kiệt sức, Dwayne bỗng thấy mình lúng túng, vụng về đến lạ, mọi thứ vẫn mới mẻ đến ngỡ ngàng vì cảm giác xúc động xâm chiếm toàn bộ tâm trí The Rock. Anh nhớ lúc mình siết chặt tay, xoa bóp chân, làm bất cứ điều gì chỉ nhằm trấn an Lauren, lồng ngực chực nổ tung vì hồi hộp. 

Với Dwayne, thời khắc thiêng liêng nhìn thấy đứa trẻ máu mủ ruột thịt cất tiếng khóc chào đời, thấy người phụ nữ mình yêu thiếp đi như một cú sốc dội thẳng tâm can người đàn ông đầy gai góc. Trong tích tắc, anh nhận ra mình trưởng thành hơn, biết rung động một lần nữa để yêu và tôn trọng người phụ nữ bên cạnh mãi mãi, đến vô cùng vô tận. 

Dwayne nhắn nhủ bản thân trong đoạn chia sẻ trên Instagram: “Với Tiana Gia, tôi cũng sẽ dành cho con một tuổi thơ thật trong trẻo, thật đẹp như cách mà tôi đã dành cho hai con gái Simone Alexandra và Jasmine Lia. Các con ạ, bố sẽ yêu, bảo vệ, bên con dẫn lối và chúng ta sẽ cười thật nhiều cùng nhau. Có khi bố là một gã dở hơi túi bụi không kịp thở với công việc ở thế giới ngoài kia, nhưng sẽ tự hào và thật sự để tâm khi làm bố của các con”. 

Dwayne Johnson: Nha vo dich 'yeu duoi'

Hình ảnh Dwayne Johnson trong bộ phim mới Rampage (Siêu thú cuồng nộ)

Anh chàng cơ bắp “chất ngầu” trong những thước phim hành động là thế nhưng mỗi lúc ở bên con, anh chẳng thể giấu nụ cười tươi rạng rỡ. Tháng trước, anh đăng đoạn clip dạy bé Jasmine nói từ “Girl Power” (sức mạnh nữ giới) với cách nhấn nhá lên giọng đầy tự tin. Đoạn clip đăng lên đúng dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ và điều đặc biệt là clip được thực hiện khi Jasmine vừa khỏe trở lại sau nhiều ngày gặp vấn đề sức khỏe phải cấp cứu. Cô bé ba tuổi tự tin bên bố, Jasmine không có vẻ gì mới ốm dậy, vì bên giường bệnh con gái, Dwayne không chọn cách an ủi ủy mị, anh khơi gợi trong con hướng nhìn tích cực trong mọi hoàn cảnh. 

Truyền cho con cảm hứng sống hết mình

Từ khi Jasmine còn rất nhỏ, The Rock đã vun đắp trong con lòng tự tôn, xây dựng cho bé tinh thần và ý chí mạnh mẽ. Anh tâm sự: “Tôi mong các con vững chãi, không có nghĩa con phải tỏ thái độ bất cứ lúc nào. Điều tôi cần là một nội tâm mạnh mẽ. Đấy mới là sự mạnh mẽ cốt lõi, có thể lan tỏa giá trị tích cực trong cuộc đời này”. 

Một The Rock dũng mãnh chẳng bao giờ nhờ đến ai giúp đỡ nay cũng đã biết gửi lời cảm ơn lực lượng bác sĩ, y tá và lực lượng hỗ trợ khẩn cấp 911 đã giúp con gái Jasmine qua khỏi thời khắc nguy hiểm đến tính mạng. The Rock thừa nhận lúc ấy anh vô cùng rối trí, mất bình tĩnh. Tính mạng con gái, mạng sống của núm ruột tình thâm đã “hạ gục” The Rock. 

Dwayne Johnson: Nha vo dich 'yeu duoi'

Dwayne Johnson bên con gái nhỏ Tiana Gia

Trên trang Instagram của mình, Simone Alexandra (17 tuổi), con gái đầu của Dwayne Johnson thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh thân thiết cùng bố. Với Simone, bố luôn là người truyền cho em cảm hứng phải sống hết mình. Cô bé chia sẻ, em được bố khuyến khích tìm hiểu và đứng lên vì phong trào Time’s Up phá vỡ những bất công ngầm trong giới giải trí nhắm vào đối tượng nữ giới. 

Simone nhắc đến Dwayne Johnson: “Bố luôn xuất hiện trước tôi vững chắc như hòn đá tảng, kiên định theo đuổi mục tiêu và dạy cho tôi bài học về sự chính trực, công bằng. Đó không phải là điều gì quá xa vời, đơn giản chỉ là dũng cảm bảo vệ lẽ phải, từ những điều nhỏ bé trong cuộc sống. Bố chẳng bao giờ áp đặt định kiến là con gái, phụ nữ phải mong manh hay yếu đuối. Bố cũng chẳng ngại cho tôi thấy những lúc mủi lòng, bố không cố tỏ ra mình cứng rắn”. 

Dwayne cương quyết, sắc bén là thế khi xuất hiện với vai trò diễn viên hay tay đô vật, nhưng bất cứ khi nào nhắc đến đời tư, anh đều tỏ vẻ ngại ngùng xen lẫn hãnh diện với câu cảm thán quen thuộc: “Tôi quá may mắn vì có được tình yêu của những người phụ nữ tuyệt vời”. 

Dwayne Johnson: Nha vo dich 'yeu duoi'

Dwayne Johnson dạy bé Jasmine nói từ “Girl Power” (Sức mạnh nữ giới)

Thời điểm sau khi chia tay vợ cũ, anh từng nghĩ sẽ chẳng thể yêu thêm lần nữa thật say đắm, nhưng định mệnh đã cho anh gặp Lauren Hashian. Cô là một ca sĩ, nhạc sĩ với những tác phẩm chỉ đăng tải trên nền tảng Soundcloud. Lauren không chọn theo đuổi sự nghiệp trở thành một ngôi sao giải trí mà cô âm thầm hoạt động nghệ thuật với ước muốn duy nhất là thỏa mãn đam mê của chính bản thân. Cô gặp Dwayne năm 2006 trong một sự kiện phim ảnh và đến năm 2007, họ chính thức hẹn hò. 

Cả hai có thể chia sẻ với nhau mọi thứ về công việc, về niềm đam mê của mỗi người. The Rock từng chia sẻ, anh luôn cảm thấy bình an mỗi khi ở bên cạnh Lauren vì cách sống hướng đến sự cân bằng của cô. Anh ví người yêu như chỗ dựa an toàn mỗi khi mình trở về, gác mọi ồn ào sau cánh cửa để được làm người đàn ông của gia đình. 

Dwayne Johnson: Nha vo dich 'yeu duoi'

Dwayne Johnson và con gái lớn Simone Alexandra rất thân với nhau

Thiên Như

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI