Dwayne Johnson hát, động viên cậu bé 3 tuổi mắc ung thư

19/11/2019 - 11:43

PNO - Nam diễn viên Dwayne Johnson nói rằng có lẽ cậu bé không biết anh là ai nhưng 'gã khổng lồ' thấy mình nên làm một điều gì đó với cậu bé, ngay lúc này.

Trong video được đăng tải trên trang cá nhân vào khuya 18/11 (giờ Việt Nam), nam diễn viên Dwayne Johnson gửi một thông điệp yêu thương đến cậu bé 3 tuổi đang trong "cuộc chiến của đời mình".

"Tin nhắn này dành cho một cậu bé 3 tuổi. Cậu bé này là một trong những đứa trẻ ngầu nhất và chắc chắn là một trong những người mạnh nhất bởi vì cậu ta là một chiến binh. Ngay bây giờ, cậu bé này đang chiến đấu với cuộc đời mình", Dwayne Johnson bắt đầu video của mình.

Dwayne Johnson hat, dong vien cau be 3 tuoi mac ung thu
Dwayne Johnson và cậu bé 3 tuổi - Hyrum Harris

Nam diễn viên giới thiệu tên của cậu bé 3 tuổi - Hyrum Harris. Anh nói rằng cậu bé chắc sẽ không biết mình là ai nên tự giới thiệu anh là Dwayne Johnson, mọi người vẫn thường gọi bằng biệt danh The Rock. Anh hài hước, The Rock có lẽ vì đầu của anh to như tảng đá. Sau câu đùa, nam diễn viên ngay lập tức nói về Hyrum Harris.

"Điều quan trọng, chú nghe nói cháu yêu thích một bộ phim có tên là Moana, điều đó thật kỳ lạ vì chú cũng yêu bộ phim đó. Mọi người nói cháu đã xem Moana gần 10 lần một ngày bởi vì nhân vật yêu thích - Maui, mang đến cho con sức mạnh", Dwayne Johnson nói.

Nam diễn viên hát một đoạn nhạc phim để chứng minh cho bệnh nhi nhí rằng anh yêu thích bộ phim Moana như thế nào. Trong phim Moana, nhân vật Maui do Dwayne Johnson lồng tiếng.

Dwayne Johnson hat, dong vien cau be 3 tuoi mac ung thu
Nhân vật Maui trên phim do Dwayne Johnson lồng tiếng

Ở cuối video, Dwayne Johnson dành thời gian để động viên và nhắn gửi thông điệp yêu thương đến cậu bé 3 tuổi. "Chú muốn nói với con, người đàn ông, hãy mạnh mẽ. Có một anh chàng khác ngoài kia, cũng như chú - Dwayne, như con, đều yêu Maui. Không có ai giống như Maui, cậu ấy là điều tuyệt vời nhất. Chú là fan của Maui và cũng là fan của con. Cảm ơn vì đã truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh, kể cả bản thân chú. Hãy mạnh mẽ lên, Hyrum".

Ngoài những điều gửi gắm trong video, nam diễn viên nói rằng video này sẽ được nhiều người khác xem và khi đó, tình thương dành cho cậu bé 3 tuổi càng lớn hơn. Mọi người sẽ cùng cầu nguyện để cậu thêm mạnh mẽ và chiến đấu.

Trái ngược hình ảnh có phần gai góc với nhiều vai hành động trên phim, Dwayne Johnson ngoài đời là người sống tình cảm. Anh thường xuyên chia sẻ việc nhà với vợ, động viên cô lúc sinh con và thay vợ chăm sóc con cái.

Thỉnh thoảng, Dwayne Johnson dùng trang cá nhân của mình để gửi thông điệp yêu thương đến người hâm mộ hoặc ai đó xa lạ mà anh biết. Trước cậu bé 3 tuổi, nam diễn viên từng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến một khán giả trong ngày tròn 100 tuổi. Anh nói cuộc sống của cụ thật tuyệt vời, và hãy luôn yêu đời như thế.

Minh Tú (theo People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI