DV Thanh Trúc: Đưa mẹ về quê ngoại

05/02/2014 - 18:48

PNO - PNO - Xuất hiện trong bộ phim Tết - Năm sau con lại về, dù đất diễn không nhiều nhưng Thanh Trúc vẫn vui lắm vì xem như mình cũng có chút đóng góp giúp khán giả vui Xuân.

edf40wrjww2tblPage:Content

DV Thanh Truc: Dua me ve que ngoaiNgoài ra cũng nhờ đóng chung với anh Hoài Linh trong Năm sau con lại về mà Thanh Trúc được anh tin tưởng đề nghị với nhà sản xuất cho vào vai con gái của anh trong 30 tập phim truyền hình Ra giêng anh cưới em.

Mấy ngày cận tết, Thanh Trúc mới vừa hoàn tất những cảnh quay trong phim. Suốt năm ngoái Thanh Trúc đóng phim liên tục không nghỉ, đa số là phim quay ở vùng miền Tây sông nước nên Tết năm nay Thanh Trúc nhất quyết tự thưởng cho mình nghỉ ngơi mấy ngày Tết, không chạy sô ca hát như các năm trước nữa.

Những ngày đầu năm, tôi chỉ muốn ở nhà để gần gũi với mẹ, chị và các cháu vì những ngày thường công việc đã cuốn mình đi nhiều rồi, không có thời gian dành cho người thân. Khoảng mùng 5 hoặc 6 Tết, Thanh Trúc sẽ đưa mẹ về quê ngoại ở Đà Nẵng thăm viếng bà con. Sẵn xem như là dịp để hai mẹ con cùng nhau đi du lịch.

Đến mùng 10, tôi đã phải quay trở lại với công việc. Thanh Trúc đang tham gia bộ phim truyền hình Một thời lãng quên do đạo diễn Trương Dũng thực hiện. Vai diễn mới nhất này của Trúc là Kim, một cô gái con nhà giàu, cá tính mạnh mẽ, khác hẳn với hình ảnh những cô gái yếu đuối, nhu mì mà Thanh Trúc hay đóng.

Ngoài đóng phim, năm nay, Thanh Trúc đang phấn đấu thực hiện một album ca nhạc để đỡ nhớ nghề. Đây là album thứ hai của Thanh Trúc và dòng nhạc Thanh Trúc theo đuổi vẫn là pop ballad. Thanh Trúc chưa dám chắc thời điểm phát hành album vì sợ “nói trước bước không tới”.

Diễn viên THANH TRÚC
HƯƠNG NHU (ghi)

Từ khóa Thanh Trúc
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI