DV Mai Phương quay lại sân khấu dù đang điều trị bệnh ung thư

08/11/2018 - 12:03

PNO - Sau thời gian nghỉ ngơi để điều trị bệnh ung thư phổi, mới đây diễn viên Mai Phương bắt đầu có những hoạt động đầu tiên đánh dấu sự trở lại với sân khấu.

Dù điều kiện sức khỏe còn hạn chế nhưng vì lòng yêu nghề, nhớ sân khấu, Mai Phương đã cố gắng vượt qua để góp mặt trong buổi quay hình một chương trình ca nhạc.

DV Mai Phuong quay lai san khau du dang dieu tri benh ung thu
 
DV Mai Phuong quay lai san khau du dang dieu tri benh ung thu
Mai Phương xuất hiện tươi tắn tại buổi ghi hình

Nữ diễn viên 33 tuổi xinh xắn trong chiếc váy dạ hội lấp lánh và luôn nở nụ cười tươi suốt buổi làm việc. Cô không giấu được vẻ vui mừng khi hội ngộ các đồng nghiệp thân thiết như Kha Ly, Dương Đình Trí, Trương Bảo Như, Thanh Thức...

Chia sẻ trên trang cá nhân sau khi hoàn thành công việc, Mai Phương viết: “Xong show thì cũng là lúc rã rời. Đừng ai la, đừng ai trách sao em liều, sao em cố gắng quá, sợ e mệt... Nhưng mọi người thông cảm cho em nhé, đã là công việc, là đam mê thì khi bước lên sân khấu chỉ có “cháy” thôi, lửa nhỏ, lửa to, lửa hiu hiu... lửa nào cũng phải cháy. Giữa bao người yêu thương như thế lại càng thăng hoa, quên hết mệt và đau ạ”.

DV Mai Phuong quay lai san khau du dang dieu tri benh ung thu
Vì sức khỏe còn hạn chế nên Mai Phương cho biết cô không nhận show bừa bãi mà vẫn dành thời gian nghỉ ngơi.

Trước những lo lắng của khán giả về bệnh trạng của mình, Mai Phương đã lên tiếng động viên người hâm mộ: “Sáng nay hậu quả cũng đã có, đau chân, mỏi vai, mỏi lưng, đau cánh tay, da mặt đang mẫn cảm hôm qua trang điểm nên hôm nay cũng nổi mụn nhiều hơn. Nhưng đó chỉ là những triệu chứng tức thời bên ngoài thôi (vì người bình thường mà còn đuối huống chi em), chứ tình hình u trong phổi và mọi thứ vẫn đảm bảo ạ, nên cả nhà an tâm nhé!”.

DV Mai Phuong quay lai san khau du dang dieu tri benh ung thu
 
DV Mai Phuong quay lai san khau du dang dieu tri benh ung thu
 
DV Mai Phuong quay lai san khau du dang dieu tri benh ung thu
Mai Phương vui vẻ khi hội ngộ các đồng nghiệp thân thiết

Dù mới trở lại sân khấu sau thời gian điều trị bệnh nhưng nữ diễn viên Cổng mặt trời khẳng định buổi ghi hình mới đây là show diễn hiếm hoi của cô.

“Hiện tại Phương vẫn đang ưu tiên cho việc nghỉ ngơi, dưỡng bệnh, không có chạy lung tung đâu. An tâm, an tâm”, Mai Phương nhấn mạnh. Kết thúc buổi ghi hình, Mai Phương cho biết chiều nay cô đi tái khám và sẽ cập nhật tình trạng đến người hâm mộ. 

Diễn viên Mai Phương phát hiện mình bị ung thư phổi vào tháng 8 năm nay, khi bệnh đã vào giai đoạn cuối và di căn qua xương. Không lâu sau đó, cô phải nhập viện cấp cứu và điều trị bệnh. Sau một thời gian được các bác sĩ tận tình chữa trị, đồng thời cơ thể Mai Phương thích ứng tốt với thuốc nên nữ diễn viên không phải thực hiện hóa trị. Mai Phương được bác sĩ cho về nhà để nghỉ ngơi và tiếp tục theo dõi bệnh trạng. 

Thời gian qua, Mai Phương dành hầu hết thời gian để ở bên con gái Lavie và chăm sóc bé. Cô thường xuyên đưa con đi ăn và dạy bé học. Ngoài ra, Mai Phương còn duy trì tập luyện yoga để có sức khỏe tốt. 

Quang Hùng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI