DV Lê Huỳnh đã có vợ mới sau ồn ào tố Kiều Oanh lường gạt

10/11/2017 - 14:34

PNO - Cho đến nay, lùm xùm liên quan đến tiền bạc giữa Lê Huỳnh và vợ cũ – diễn viên Kiều Oanh vẫn hay được nhắc đến nhưng ít ai biết người trong cuộc, ai cũng đã tìm được hạnh phúc riêng.

Lê Huỳnh gặp Kiều Oanh trên đất Mỹ vào năm 2006, cả 2 thường xuyên diễn chung ở các sân khấu hải ngoại. Sau nhiều chương trình xuất hiện chung, Lê Huỳnh, Kiều Oanh nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả, ngay thông tin cả 2 đến với nhau cũng được người hâm mộ ủng hộ. 

DV Le Huynh da co vo moi sau on ao to Kieu Oanh luong gat
Lê Huỳnh - Kiều Oanh và đứa con chung sau 6 năm chung sống

Tuy nhiên, đến năm 2013, khán giả không thôi bàn tán về cặp đôi Lê Huỳnh – Kiều Oanh khi chính người chồng lên tiếng tố vợ mình đã lừa gạt với số tiền lên tới vài trăm ngàn đô. Liên tiếp sau đó là những chứng cứ về việc Kiều Oanh lên kế hoạch từ trước để “tấn công” Lê Huỳnh như thế nào, lừa gạt tiền để trở thành chủ sở hữu tài sản của cả 2 vợ chồng như thế nào, đến việc vào khách sạn với ai… cũng được Lê Huỳnh công bố.

DV Le Huynh da co vo moi sau on ao to Kieu Oanh luong gat
Người bợ hiện tại của Lê Huỳnh - Bảo Ngọc, cùng trò chuyện với NSƯT Kim Xuân

Thời điểm đó, khi Lê Huỳnh công khai hình ảnh Kiều Oanh vào khách sạn với 1 người có ngoại hình được cho là giống diễn viên Hoàng Nhất, khán giả tiếp tục xôn xao và liên tục đặt câu hỏi nghi vấn nhưng Kiều Oanh chưa lần nào lên tiếng.

Sự việc của cặp đôi nhận về không ít ý kiến trái chiều, phần nhiều khán giả chỉ trích Kiều Oanh là một người phụ nữ mưu mẹo, có ý đồ xấu nhưng số còn lại cho rằng Lê Huỳnh cũng đã có ứng xử không khéo khi đem chuyện vợ chồng, chuyện mình bị “cắm sừng” bêu rếu khắp nơi.

Cho đến hiện tại, mặc dù sự việc đã xảy ra cách đây nhiều năm nhưng khán giả vẫn còn nhớ mỗi khi nhắc đến 1 trong 2 nhân vật chính. Tuy nhiên, câu chuyện đã khác đi phần nào khi cả 2 đều đã có người mới.

Clip Lê Huỳnh tỏ tình với vợ trên truyền hình:

Sau nhiều năm chia tay Kiều Oanh, Lê Huỳnh đã có vợ mới, nhỏ hơn mình 20 tuổi. Trong 1 chương trình sắp phát sóng, Lê Huỳnh xuất hiện cùng người mới – Bảo Ngọc và không ngần ngại thể hiện những hành động tình cảm hay nói “anh yêu em mãi mãi” với vợ.

DV Le Huynh da co vo moi sau on ao to Kieu Oanh luong gat
Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm trên truyền hình

Lê Huỳnh cho biết Bảo Ngọc đến với anh lúc anh nghèo khó, bắt đầu lại từ “2 bàn tay trắng” sau khi bị vợ cũ lừa hết tiền nên anh rất trân trọng. Bảo Ngọc cũng là người ngỏ lời muốn cưới trước với Lê Huỳnh. Hiện tại, Lê Huỳnh đang sống hạnh phúc với gia đình mới nên anh cho biết mình không còn nhớ gì đến vợ cũ, kể cả chuyện tiền bạc. Về phía Kiều Oanh, cô cũng đã tiết lộ mình đang yêu diễn viên Hoàng Nhất. Cả 2 thân thiết đã 13 năm nên tình cảm đã vượt lên khỏi chữ tình bạn, tình yêu mà là tri kỷ.

Câu chuyện tình yêu của Lê Huỳnh sẽ xuất trong chương trình Hát câu chuyện tình, phát song trên HTV7 vào lúc 20g30, ngày 11/11.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI