DV Khánh Hiền: ‘Tôi nhớ nghề muốn rơi nước mắt’

20/07/2017 - 07:23

PNO - Đó là lời tâm sự của nữ diễn viên 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' sau thời gian cô tạm dừng hoạt động để chuyên tâm trong vai trò làm vợ và chăm sóc gia đình nhỏ.

Nhắc đến Khánh Hiền, khán giả sẽ nhớ ngay đến hình ảnh nữ diễn viên có vóc dáng nhỏ nhắn và gương mặt thanh tú, hiền hậu. Có lẽ vì vậy mà Khánh Hiền được nhiều đạo diễn tin tưởng giao phó cho cô đảm nhận những vai diễn dịu dàng và thường có số phận bi thương.

Từng xuất hiện trong một số phim truyền hình, điện ảnh ăn khách những phải đến vai diễn trong Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanhTaxi em tên gì?, Khánh Hiền mới tạo được dấu ấn sâu đậm với công chúng.

DV Khanh Hien: ‘Toi nho nghe muon roi nuoc mat’
 

Tuy nhiên, khi đang ở thời điểm bắt đầu gặt hái được thành công trong sự nghiệp, Khánh Hiền lại đột ngột “theo chồng bỏ cuộc chơi”, cô bất ngờ quyết định kết hôn cùng đạo diễn James Ngô. Nữ diễn viên đã tạm gác công việc diễn xuất để chuyên tâm hơn trong vai trò người phụ nữ của gia đình.

Sau đám cưới, Khánh Hiền cùng ông xã Việt kiều sang Mỹ định cư và nhanh chóng hạ sinh cậu quý tử đầu lòng. Suốt thời gian ở Mỹ, nữ diễn viên phải đối diện với nỗi nhớ nhà, nhớ người thân và nhớ nghề... điều này khiến cô rất buồn và không ít lần rơi nước mắt.  

DV Khanh Hien: ‘Toi nho nghe muon roi nuoc mat’
 

“Cũng may, tôi có ông xã và con trai bên cạnh là điểm tựa duy nhất để an ủi và chia sẻ tinh thần cũng đỡ phần nào, nếu không tôi nghĩ chắc mình đã bị stress nặng rồi”, Khánh Hiền tâm sự.

Trước quyết định kết hôn đột ngột cách đây hơn 1 năm, Khánh Hiền cho biết nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối và khuyên cô nên tập trung xây dựng sự nghiệp khi có cơ hội. Dẫu vậy, nữ diễn viên khẳng định rằng, cô không hối hận khi lập gia đình trong độ tuổi xuân sắc nhất của người phụ nữ.

“Tình cảm là thứ khó có thể giải thích được. Khi tình yêu vẫy gọi thì trái tim tôi không thể từ chối. Nếu kết hôn là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của người đàn ông thì nó cũng chính là lúc những ngày xuân xanh của người con gái dần khép lại. Và tôi đã tin tưởng, trao tuổi thanh xuân của mình cho nguời đàn ông mà tôi yêu thương hết mực”, nữ diễn viên Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh thổ lộ.

DV Khanh Hien: ‘Toi nho nghe muon roi nuoc mat’
 

Tuy nhiên, bất kỳ sự lựa chọn nào cũng có cái giá phải trả và với Khánh Hiền, cô đã phải hy sinh những cơ hội làm việc hấp dẫn cũng như phải tạm xa phim trường để thực hiện thiên chức làm mẹ. Và dẫu hạnh phúc khi có con nhưng khi nhắc đến công việc, Khánh Hiền cũng không khỏi chạnh lòng.  

“Mỗi lần nhận được lời mời show, phải từ chối tim tôi như thắt lại. Tôi cảm thấy buồn tủi và nhớ nghề muốn rớt nước mắt. Nhưng mỗi khi nhìn lại con trai đáng yêu còn thơ bé, cần hơi ấm sự yêu thương chăm sóc của mẹ, tôi lại thấy mình có thêm động lực”, Khánh Hiền bộc bạch.

DV Khanh Hien: ‘Toi nho nghe muon roi nuoc mat’
 

Hiện tại, con trai Khánh Hiền vừa tròn 3 tháng tuổi và rất kháu khỉnh, đáng yêu. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh con trai một cách đầy hạnh phúc. Nữ diễn viên Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh bộc bạch rằng khi gia đình nhỏ đã ổn định hơn, cô sẽ sớm quay trở lại công việc trong thời gian gần nhất vì quá nhớ phim trường.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI