'Duyên dáng Việt Nam' lần thứ 30: Sẽ phá bỏ những định dạng kịch bản cũ

21/12/2018 - 15:00

PNO - Mỗi hoa hậu, người mẫu khi xuất hiện trên sân khấu 'Duyên dáng Việt Nam' lần thứ 30 phải chuyển tải những thông điệp chứ không đơn thuần chỉ là người mẫu của fashion show.

Chương trình nghệ thuật Duyên dáng Việt Nam (DDVN) lần thứ 30 sẽ diễn ra một đêm duy nhất, lúc 20g ngày 5/1/2019 tại Nhà hát Hòa Bình, quận 10, TP.HCM

'Duyen dang Viet Nam' lan thu 30: Se pha bo nhung dinh dang kich ban cu
Duyên dáng Việt Nam, chương trình nghệ thuật được nhiều khán giả chờ đợi hàng năm.

Đánh dấu cột mốc 25 năm, với thành công của 29 lần tổ chức, ban tổ chức (BTC) cho biết, chương trình lần thứ 30 sẽ có nhiều thay đổi.

Đặc biệt ê-kíp thực hiện là những người lần đầu tiên đứng ở vai trò mới đối với  chương trình đã có "thương hiệu" này: tổng đạo diễn Binh Hùng, giám đốc âm nhạc Thái Huân và hai nhà thiết kế thời trang là hoa hậu Ngọc Hân, Văn Khoa...

Chương trình năm nay sẽ không bán vé, khoảng 2.000 vé mời sẽ dành cho những đơn vị đồng hành cùng DDVN trong lần tổ chức này.

'Duyen dang Viet Nam' lan thu 30: Se pha bo nhung dinh dang kich ban cu
Duyên dáng Việt Nam lần thứ 29 tổ chức khá thành công tại Đà Lạt

Ông Nguyễn Công Khế - trưởng ban tổ chức - cho biết: "Đòi hỏi của khán giả DDVN ngày càng cao, làm sao để có chương trình mới lạ, ý tưởng độc đáo và chạm vào cảm xúc người xem là một thách thức. Để có những sáng tạo mới, BTC chương trình đã quyết định mời đạo diễn Binh Hùng giữ vai trò tổng đạo diễn với kỳ vọng DDVN sẽ có được sự mới mẻ, hấp dẫn khác biệt so với những lần trước. Hiện tại các ê-kíp đang nỗ lực hết mình để có một đêm diễn ấn tượng, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của công chúng".

'Duyen dang Viet Nam' lan thu 30: Se pha bo nhung dinh dang kich ban cu
Hoa hậu Ngọc Hân sẽ tham gia DDVN năm nay với vai trò nhà thiết kế thời trang.

Sau nhiều năm có mặt ở DDVN trong vai trò người mẫu, năm nay hoa hậu Ngọc Hân sẽ tham gia với vai trò nhà thiết kế thời trang cùng bộ sưu tập Ý Xuân.

"Từ thời thơ bé tôi đã rất ấn tượng với DDVN và từng ước mơ được một lần đến khán phòng xem trực tiếp. Năm nay, được trở thành nhà thiết kế thời trang của DDVN lần thứ 30 là điều bất ngờ và hạnh phúc nhất của tôi. BST Ý Xuân lấy cảm hứng từ những câu ca dao tục ngữ về mùa xuân của Việt Nam. Hình ảnh trăm hoa đua nở, sắc xuân, những hoạt động lễ hội, không khí ngày xuân... sẽ được tôi gửi gắm trong bộ sưu tập (BST) Ý Xuân", nhà thiết kế - hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ.

Hào hứng và khá tự tin trong lần đầu tiên được "trao quyền" tổng đạo diễn, ĐD Binh Hùng cho biết: "Được thử thách trong vai trò đạo diễn với tôi vừa là may mắn và cũng là áp lực. Thành công của DDVN đã gắn liền với những tên tuổi "cây đa, cây đề" mà những người lần đầu thử sức sẽ khó có thể vượt qua.

Do vậy, chúng tôi phải chọn cho mình một hướng đi mới. Phải mạnh dạn phá vỡ những quan điểm, định dạng kịch bản cũ của chương trình DDVN sau 29 số. Ở DDVN lần thứ 30, mỗi hoa hậu, người mẫu khi xuất hiện trên sân khấu phải chuyển tải những thông điệp chứ không đơn thuần chỉ là người mẫu của fashion show. Các diễn viên, ca sĩ, người đẹp... tham gia DDVN lần này không ai là ngôi sao, không ai làm nền cho ai".

'Duyen dang Viet Nam' lan thu 30: Se pha bo nhung dinh dang kich ban cu
Ca sĩ Phương Thanh sẽ có mặt ở Duyên dáng Việt Nam 30

DDVN lần thứ 30, chủ đề Bốn mùa và em gồm 5 phần: Hoa xuân ca, Khúc du ca mùa hạ, Mưa và mùa thu cho em, Khoảng lặng mùa đông và Bốn mùa cho em. Phần hòa âm sẽ do giám đốc âm nhạc Thái Huân thực hiện với các nhạc sĩ Lê Quang, Võ Thiện Thanh, Ái Cầm, Đạt Kìm... Ban nhạc sẽ chơi live toàn bộ các tiết mục.

Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ: Phương Thanh, Lệ Quyên, Thu Minh, Đức Tuấn, Phương Vy, Uyên Linh, Quốc Thiên, Lân Nhã, Giang Hồng Ngọc, Võ Hạ Trâm, Yzac, Y Garia, vũ đoàn The Sun, Number One, nghệ sĩ múa Sùng A Lùng... Diễn viên Bình Minh và Lê Phương sẽ là MC dẫn dắt chương trình.

Thảo Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI