Duy Mạnh - Một gã say tình

22/01/2014 - 08:50

PNO - PNO - Xác định mỗi năm sẽ thực hiện một album, nhưng vì nhiều nguyên nhân nên đến đầu năm 2014 (thay vì trong năm 2013) Duy Mạnh mới giới thiệu album vol.11 đến khán giả.

edf40wrjww2tblPage:Content

Duy Manh - Mot ga say tinh

Vẫn là pop ballad, Duy Mạnh tiếp tục làm anh chàng lãng tử, đa tình và hết mình trong những cuộc tình lắm chia ly. Vẫn với chất “nhừa nhựa” đặc trưng từng giúp Duy Mạnh thành công, nhưng trong Một gã say tình điều đó đã được tiết chế, bớt đi phần bi lụy.

Album gồm 10 ca khúc, xếp đặt thành một câu chuyện tình, kể qua tâm trạng của một chàng trai. Lời yêu đầu tiên là chân dung của đối tượng - Em. Câu chuyện sau đó được tiếp nối với những ký ức cùng nỗi nhớ qua Dĩ vãng cuộc tình, Dù biết ta không còn nhau, Còn mãi đam mê, Mong sao người đừng ra đi, Mãi chỉ là người tình, Một gã say tình

Trong 10 bài hát này, bốn bài là sáng tác mới: Em, Dù biết ta không còn nhau, Một gã say si tìnhHết yêu hãy nói với nhau một lời, còn lại là một số ca khúc cũ được đông đảo khán giả ủng hộ trong thời gian qua. Những bài hát cũ đều được phối lại thành một màu sắc khác.

Đi kèm album là năm MV kết hợp karaoke được quay tại Đà Lạt và Vũng Tàu: Nỗi lòng người tha hương, Dù biết ra không còn nhau, Một lần vui bên nhau, Ngày đóMột gã say tình.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI