Duy Khánh chiến thắng nhờ giả Thành Lộc

02/09/2018 - 19:00

PNO - Trong đêm thi cuối, với phần hóa thân thành NSƯT Thành Lộc trong vở ‘Tấm Cám’, diễn viên Duy Khánh đã giành giải quán quân 'Gương mặt thân quen 2018'.

Tiết mục của Duy Khánh đã đánh bại 3 đối thủ: Hùng Thuận, Đỗ Phú Quí và Kim Thành.

Duy Khanh chien thang nho gia Thanh Loc
Diễn viên Duy Khánh hóa thân thành NSƯT Thành Lộc

“Em có một tiết mục biểu diễn đối với tôi là trọn vẹn. Chưa bao giờ có một nhân vật nào trong suốt 30 năm qua giả anh Thành Lộc giống một cách tuyệt đối như vậy. Từ nụ cười, giọng nói, ánh mắt dường như là một”, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nhận xét.

Duy Khanh chien thang nho gia Thanh Loc
Phần trình diễn của Duy Khánh nhận được nhiều khen ngợi từ giám khảo

Ca sĩ Quang Linh và diễn viên Kim Oanh cũng khen ngợi diễn xuất, hóa trang và thoại của Duy Khánh. Trước đêm chung kết, nam diễn viên tìm đến nhiều nghệ sĩ để học hỏi kinh nghiệm diễn xuất. Dù xuất thân là diễn viên, đây là lần đầu Duy Khánh hóa thân thành NSƯT Thành Lộc. Nét diễn và giọng nói của nam nghệ sĩ là thử thách lớn với anh.

Duy Khanh chien thang nho gia Thanh Loc
Hùng Thuận hóa thân thành NSƯT Trường Sơn

Trong đêm chung kết, thí sinh Đỗ Phú Quý, Kim Thành, Hùng Thuận cũng có những phần hóa thân tốt, công phu, nhưng chưa đủ sức giúp họ thắng được Duy Khánh.

Duy Khanh chien thang nho gia Thanh Loc
Giám khảo Gương mặt thân quen mùa 6: ca sĩ Quang Linh, diễn viên Kim Oanh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Giải quán quân của Duy Khánh được 200 triệu đồng tiền thưởng. Kim Thành, Đỗ Phú Quí và Hùng Thuận trở thành á quân với số tiền thưởng dành cho mỗi người là 50 triệu đồng.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI