Dương Triệu Vũ: 'Vì anh Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng mà đường tôi đi khó khăn hơn ca sĩ khác'

25/10/2017 - 20:14

PNO - Trong buổi ra mắt album mới vào chiều nay, 25/10, Dương Triệu Vũ đã có những chia sẻ của mình về anh trai Hoài Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ cho biết, nhiều người từng cho rằng anh được “trải thảm đỏ” khi bước vào showbiz vì có có người anh trai quá nổi tiếng là nghệ sĩ Hoài Linh, lẫn có sự giúp đỡ của Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, sự thật lại ngược lại.

“Các bài viết về tôi luôn là “em trai Hoài Linh” hoặc “người tình của Đàm Vĩnh Hưng”. Tôi gần như phải cố gắng rất nhiều và rất lâu thì tên mình mới có thể đứng độc lập”, Dương Triệu Vũ chia sẻ. Khó khăn này là áp lực để anh cố gắng hơn rất nhiều lần so với ca sĩ khác.

Duong Trieu Vu: 'Vi anh Hoai Linh va Dam Vinh Hung ma duong toi di kho khan hon ca si khac'
 

Vẫn dùng từ “tri kỷ” để nhắc về Đàm Vĩnh Hưng nhưng Dương Triệu Vũ cho biết bản than anh không thích bị phụ thuộc vào người khác.

Trên con đường phải cố gắng rất nhiều đó, Dương Triệu Vũ cho hay anh luôn muốn làm những điều mới mẻ, sáng tạo để các sản phẩm của mình đều rất riêng, mà album Nhạc tình muốn thuở 2 – Yêu cô đơn như tình nhân là một ví dụ.

Đây là album gồm các ca khúc bolero quen thuộc như Ngày buồn (Lam Phương), Mười năm tình cũ (Trần Quảng Nam), Đoạn cuối tình yêu (Tú Nhi), Cho người tình lỡ… nhưng được anh phối lại một cách rất… jazz.

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ song ca ca khúc Anh còn nợ em tại buổi ra mắt album mới:

 

Nếu như bolero nhẹ nhàng, da diết bao nhiêu thì jazz lại phóng khoáng, tự do bấy nhiêu nên sự kết hợp này với Dương Triệu Vũ là một cú liều mình, một sự chuyển hướng đầy thử thách mà anh sẵn sàng đón nhận mọi khen chê từ khán giả.

Thực tế, không dễ để khán giả tiếp nhận sự thể hiện này ngay từ lần đầu tiên. Với các bài hát của Dương Triệu Vũ trong album, dù đó là ca khúc anh đã hát rất nhiều lần như Cho người tình lỡ, sự phóng khoáng của jazz đi cùng cái tình của bolero thật sự là một món ăn lạ mà trong đó, hoặc người ta sẽ chối bỏ dù nghe nhiều lần hoặc người ta sẽ nghiện ngay lần đầu tiên. 

Duong Trieu Vu: 'Vi anh Hoai Linh va Dam Vinh Hung ma duong toi di kho khan hon ca si khac'
Hình ảnh của album cũng được Dương Triệu Vũ chọn theo phong cách xưa. "Nàng thơ" trong bộ ảnh mới này là Mai Hồ.

P.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI