Dương Triệu Vũ: 'Tôi học anh Hoài Linh cách sống còn làm nghề thì theo trực giác'

11/05/2017 - 17:30

PNO - Nam ca sĩ cho biết dù học hỏi từ anh trai Hoài Linh rất nhiều về cách sống nhưng trong công việc nghệ thuật thì mọi thứ phụ thuộc trực giác nhiều hơn.

3 ngày qua, cái tên Dương Triệu Vũ trở nên ồn ào khi xuất hiện tin đồn anh sẽ đám cưới với nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Trước đó mối quan hệ này cũng từng gây ồn ào khi Dương Triệu Vũ khẳng định giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu.

Mới đây, tại chương trình truyền hình Ban nhạc quyền năng, Dương Triệu Vũ đã có những chia sẻ về công việc ca hát hiện tại cũng như lấn sân sang làm giám khảo. 

Duong Trieu Vu: 'Toi hoc anh Hoai Linh cach song con lam nghe thi theo truc giac'

Tấm thiệp khiến dư luận "dậy sóng" vì cho rằng 2 nam ca sĩ sắp cưới

Nói về xu hướng nhiều nghệ sĩ chọn trở thành hình tượng đa năng, Dương Triệu Vũ cho biết anh vẫn trung thành với công việc ca hát: “Chuyên môn của tôi vẫn là hát, không phải nói. Kể cả khi làm vai trò huấn luyện viên hoặc giám khảo tôi cũng mất một thời gian ngắn để quen hơn về cách truyền tải suy nghĩ của mình một cách hiệu quả nhất qua truyền hình. Tuy nhiên, biết đâu sau khi làm giám khảo hay huấn luyện viên tôi sẽ thích vào vai trò sản xuất hay đạo diễn”.

Duong Trieu Vu: 'Toi hoc anh Hoai Linh cach song con lam nghe thi theo truc giac'

Nam ca sĩ cho biết vẫn sẽ tập trung vào chuyên môn hát

Có một người anh vô cùng nổi tiếng danh hài Hoài Linh, một khoảng thời gian dài Dương Triệu Vũ cũng bị “cái bóng” của anh trai che lấp. Nhưng hiện tại ở cả thị trường Việt Nam và hải ngoại, nam ca sĩ đã có chỗ đứng riêng. Nói về anh trai, Dương Triệu Vũ cho biết: “Anh Hoài Linh luôn là cái gương tôi học hỏi về cách sống, nhưng với nghề thì tôi theo trực giác mình nhiều hơn”.

Nhắc về chất lượng các gameshow hiện nay, Dương Triệu Vũ cho rằng có cầu thì mới có cung. "Nhưng chất lượng của chương trình mới là điều đáng quan tâm, vừa phải giữ tính giải trí, vừa chất lượng và vừa phải bảo tồn được giá trị chung của người Việt Nam”, anh nói.

Duong Trieu Vu: 'Toi hoc anh Hoai Linh cach song con lam nghe thi theo truc giac'

Dương Triệu Vũ cũng nhận làm giám khảo, huấn luyện viên cho nhiều show triều chương trình giải trí, phù hợp

Thời gian qua, Dương Triệu Vũ vẫn bị cho là quá hiền khi xuất hiện trên sóng truyền hình, đôi lúc khiến khán giả cảm thấy không phù hợp. Hồi đáp về những ý kiến trái chiều, nam ca sĩ bộc bạch: “Khi tôi ngồi vị trí giám khảo trách nhiệm tôi rất nặng nề. Nói sai sẽ phải chịu trách nhiệm với chương trình và khán giả, còn nếu nói không đủ thuyết phục sẽ là cơ sở cho nhiều người “ném đá”. Tôi luôn đặt mình vào vị trí của thí sinh. Khi tôi là một thí sinh hoặc một ca sĩ chưa chuyên thì tôi luôn muốn nghe được những góp ý chân thành và tích cực từ những đàn anh đàn chị của mình”.

Để thành công, với Dương Triệu Vũ, điều quan trọng là phải định hình được chính mình trong lòng khán giả. 

Thuỵ Khuê

                                                                                                    

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI