Dương Triệu Vũ lên tiếng về tin đồn sắp làm đám cưới với Đàm Vĩnh Hưng

10/05/2017 - 11:14

PNO - Nam ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh tấm thiệp được cho là thiệp cưới giữa Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng, đang gây xôn xao dư luận.

Không lâu sau khi cộng đồng mạng lan truyền hình ảnh tấm thiệp được cho là thiệp cưới của Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao dư luận thì mới đây nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã livestream trên trang cá nhân để chia sẻ về nghi vấn trên. 

Duong Trieu Vu len tieng ve tin don sap lam dam cuoi voi Dam Vinh Hung
Trước tin đồn "sắp cưới" Mr Đàm, Dương Triệu Vũ đã lên tiếng đính chính

Theo đó, Dương Triệu Vũ khẳng định 100% tấm thiệp đó không phải là thiệp cưới như nhiều người đã nghĩ.

Anh nói: "Bữa giờ cũng nhiều người hỏi tôi về tấm thiệp mời của tôi và anh Hưng, nhân đây tôi xin chia sẻ luôn rằng tấm thiệp đó không phải là thiệp cưới, 100% không phải. Bởi vì chưa có luật lệ nào để mà cho phép cưới nhau tại Việt Nam cả".

Duong Trieu Vu len tieng ve tin don sap lam dam cuoi voi Dam Vinh Hung

Tấm thiệp mời được đồn đoán là thiệp cưới của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ

Bên cạnh việc phủ nhận tin đồn "sắp cưới" Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ còn tiết lộ thêm ý nghĩa đêm tiệc mà anh và đàn anh sắp tổ chức.

"Đây là đêm tiệc đánh dấu đúng 15 năm hai anh em quen biết nhau. Và đối với tôi, điều này còn quan trọng hơn nữa, bởi vì nhờ có anh Hưng thì tôi mới có được vị trí ngày hôm nay, có được cái tên Dương Triệu Vũ và rất nhiều sự hỗ trợ để được đi hát và được khán giả yêu thương. Tôi rất biết ơn!", Dương Triệu Vũ thổ lộ. 

Duong Trieu Vu len tieng ve tin don sap lam dam cuoi voi Dam Vinh Hung

Dương Triệu Vũ trần tình về mối quan hệ giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng

Trước những đồn đoán cho rằng mối quan hệ giữa Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng là tình cảm yêu đương, nam ca sĩ đã trải lòng chia sẻ suy nghĩ: "Đối với tôi, tôi nghĩ anh Hưng cũng nghĩ tôi là một người em, một người bạn, một người thân hay có thể gọi là tri kỉ mà không phải ai trong cuộc sống cũng có thể có được. Đây là tình cảm rất chân thành từ hai anh em".

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ cho biết buổi tiệc sắp tới của anh sẽ không mời quá nhiều người và chỉ mời những người thân thiết từng chứng kiến và thấy rõ quá trình mà Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng đã trải qua để ngày hôm nay họ vẫn giữ được tình cảm, sự thân thiết và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhau như là gia đình thực thụ.

Với Dương Triệu Vũ, đây là điều anh vô cùng trân quý trong cuộc đời mình và anh tin rằng những giá trị chân thật thì sẽ được mọi người nhìn nhận cũng như trân trọng.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI