Dương Triệu Vũ bị cướp đột nhập nhà, đục két sắt

21/10/2017 - 15:04

PNO - Mới đây, ca sĩ Dương Triệu Vũ cho biết nhà của anh bên Mỹ bị cướp đột nhập. Trong tủ sắt cá nhân, Dương Triệu Vũ bị trộm hết tiền nhưng tên trộm vẫn chừa lại một vài đồ đạc.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ đăng tải 2 bức ảnh và chia sẻ dòng trạng thái cho biết tủ sắt của anh đã bị cạy. “Trong tủ sắt của mình không có gì quý giá ngoài tiền mặt và những CD là thứ của anh Hưng tặng mười mấy năm trước và đã bị cạy. Tiền thì cướp lấy hết để lại CD Đàm Vĩnh Hưng”, Dương Triệu Vũ chia sẻ.    

Duong Trieu Vu bi cuop dot nhap nha, duc ket sat
Hình ảnh được Dương Triệu Vũ đăng tải

Hình ảnh đăng tải của nam ca sĩ được nhiều khán giả để lại bình luận chia sẻ nhưng không ít người chọc ghẹo anh quá trân trọng những sản phẩm của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi để trong tủ sắt.

Duong Trieu Vu bi cuop dot nhap nha, duc ket sat
Rất nhiều sản phẩm âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng được Dương Triệu Vũ cất giữ

Dương Triệu Vũ chia sẻ thêm, trong hình là album Bao giờ người trở lại và liveshow Giờ H mà anh rất quý. Tính đến nay, 2 sản phẩm âm nhạc này Dương Triệu Vũ cất giữ đã hơn 10 năm, Bao giờ người trở lại là album Vol.4 của Đàm Vĩnh Hưng ra mắt vào năm 2002 và DVD Giờ H được phát hành vào năm 2004.

Duong Trieu Vu bi cuop dot nhap nha, duc ket sat
Bìa album Bao giờ người trở lại ra mắt vào năm 2002 của Đàm Vĩnh Hưng

Trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ không tiết lộ số tiền đã bị mất. Tuy nhiên, theo những gì đã chia sẻ, tâm trạng của nam ca sĩ khá vui vẻ khi biết tên trộm đã không lấy đi đồ vật mà nam ca sĩ trân trọng cất giữ - những sản phẩm âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng.

Duong Trieu Vu bi cuop dot nhap nha, duc ket sat
Một khán giả khoe hình lá thư tay của một sản phẩm âm nhạc mà Đàm Vĩnh Hưng đã ra mắt

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI