Đường tình yêu của Tim và Trương Quỳnh Anh mang biểu đồ hình gì?

18/05/2017 - 13:39

PNO - Giận dỗi rồi hàn gắn, vợ bỏ nhà đi chồng dỗ dành quay về... 7 năm yêu và có con với nhau, mối quan hệ của Tim và Trương Quỳnh Anh cứ như biểu đồ hình Sin.

Năm 2010, khi cùng đóng chung trong bộ phim Bóng ma học đường, Tim và Trương Quỳnh Anh dấy lên tin đồn tình cảm. Mặc dù bị bắt gặp nhiều lần khi đi chơi chung với nhau, xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện nhưng cả hai không ai xác nhận tin đồn.

Đến năm 2012, Trương Quỳnh Anh mang thai, cả hai quyết định sống chung như vợ chồng nhưng chưa làm đám cưới khiến khán giả "há hốc mồm" ngạc nhiên. Khi bé Sushi chào đời, cặp đôi liên tục chia sẻ những hình ảnh thân mật với nhau như không thể tách rời thì ngay sau đó không lâu, Trương Quỳnh Anh quyết định bế con ra khỏi nhà vì Tim quá vô tâm.

Duong tinh yeu cua Tim va Truong Quynh Anh mang bieu do hinh gi?
Tình yêu của Tim - Trương Quỳnh Anh được khán giả quan tâm

Sau đó cả hai lại "cơm lành, canh ngọt", khi Quỳnh Anh chia sẻ chính sự chân thành, chín chắn, quan tâm đến vợ con của Tim đã thuyết phục được cô. Ngay lập tức, cặp đôi lại khi họ ngày càng thắm thiết hơn, luôn sánh vai cùng nhau trong mọi hoạt động, sự kiện xoá tan tin đồn "đường ai nấy đi" được chia sẻ trước đó.

Duong tinh yeu cua Tim va Truong Quynh Anh mang bieu do hinh gi?
Cả hai hết giận lại xuất hiện vui vẻ cùng nhau

Tháng 8/2016, sau bao sóng gió, Tim bí mật tổ chức màn cầu hôn ngọt ngào đến vợ mình khiến cô rất xúc động. Trong clip Tim cũng nhắc lại những lần anh làm nữ ca sĩ buồn nhưng anh hứa dù có chuyện gì xảy ra vẫn sẽ yêu thương cô đến suốt cuộc đời.

Để ý lời trách vô tâm từ Trương Quỳnh Anh từ trước, Tim cố gắng gây bất ngờ để hâm nóng tình yêu với vợ. Trong chuyến công tác ở Hà Nội, anh bí mật tổ chức mừng sinh nhật sớm cho Quỳnh Anh khiến cô vô cùng bất ngờ. Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh chia sẻ những hình ảnh thân thiết giữa hai người và không quên gửi kèm lời yêu thương đến chồng.

Duong tinh yeu cua Tim va Truong Quynh Anh mang bieu do hinh gi?
... và dòng trạng thái tình cảm của Trương Quỳnh Anh dành cho Tim

Sau đó, cặp đôi cùng bé Sushi xuất hiện trong nhiều sự kiện cùng nhau. Trong Tuần lễ thời trang nhí Việt Nam do siêu mẫu Xuân Lan làm giám đốc sáng tạo, Tim - Trương Quỳnh Anh dắt tay Sushi xuất hiện vô cùng dễ thương trong trang phục đồ dành cho gia đình.

Tuy nhiên, trong ngày hôm qua, bất ngờ có thông tin khẳng định Tim và Trương Quỳnh Anh đã nộp đơn ly hôn lên Tòa án nhân dân quận 10 (TP.HCM) và tòa đã ra quyết định thuận tình ly hôn.

Ngay lập tức, Tim đã lên tiếng phủ nhận việc này đồng thời cho biết sẽ liên lạc với tờ báo đã đưa tin để làm rõ sự việc này. Cách đó ít giờ, cặp đôi còn đăng hình ảnh vô cùng thân thiết bên nhau. 

Duong tinh yeu cua Tim va Truong Quynh Anh mang bieu do hinh gi?
Cứ hết giận lại lành được một thời gian Tim - Trương Quỳnh Anh lại rộ lên tin đồn ly hôn

Để xoá tan tin đồn ly hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh không nhận bất kỳ cuộc gọi hay trả lời thông tin gì về vụ việc. Tối qua, nữ ca sĩ livestream trên trang cá nhân hình ảnh cả gia đình quây quần bên nhau như để đáp trả lại tin đồn ly hôn một cách khéo léo.

Duong tinh yeu cua Tim va Truong Quynh Anh mang bieu do hinh gi?
Giữa thông tin đã ly hôn, cả hai vẫn "diễn" cảnh vui vẻ cùng nhau

Thế nhưng, thông tin từ TAND quận 10, việc Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn là có thật. Điều khó hiểu là, vì sao cả 2 vẫn cứ "diễn" cảnh mặn nồng cùng nhau, như 1 cách đánh lừa khán giả của mình?

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI