Đường tình trái ngược đến không ngờ của cặp bạn thân Hà Hồ - Thanh Hằng

24/08/2016 - 07:16

PNO - Hai đường tình trái ngược Thanh Hằng và Hà Hồ đều không mấy hạnh phúc trong đường tình duyên.

Khi mà Kỳ Duyên đang bị nghi ngờ chia tay bạn trai thiếu gia Tạ Công Sơn sau một thời gian ngắn hẹn hò thì cư dân mạng đang truyền nhau bộ ảnh cưới đẹp lung linh của Thanh Hằng cũng như đồn đoán rằng cô chuẩn bị kết hôn.

Tin đồn bắt đầu khi Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn cưới cùng bó hoa trắng trên trang Instagram của mình. Cùng với đó, hình ảnh cô mặc váy cô dâu càng khiến nhiều người nghi ngờ đó là sự thật. Thế nhưng, có lẽ tất cả chỉ là tin đồn bởi lẽ Thanh Hằng vẫn còn khá bình thản với chuyện cưới xin.

Duong tinh trai nguoc den khong ngo cua cap ban than Ha Ho - Thanh Hang
 

Dù không còn trẻ nhưng Thanh Hằng chưa thể hiện mình gấp gáp trong chuyện hôn nhân. Người đẹp cũng không chia sẻ dự định kết hôn hay công khai bạn trai của mình. Có lẽ, đây chỉ là một chiêu trò tạo sự chú ý của dư luận khi cô đang làm giám khảo Vietnam Next Top Model.

Bỏ qua liệu có phải Thanh Hằng sắp kết hôn hay không thì có một chuyện đầy thú vị, Thanh Hằng và người bạn thân nhất trong showbiz là Hà Hồ đều không có được đường tình duyên bằng phẳng cho lắm.

Hà Hồ và Thanh Hằng là cặp bạn thân nổi tiếng của showbiz. Dù cùng một xuất phát điểm, giờ là vị trí ngôi sao hạng A nhưng cả hai vẫn giữ được tình cảm của mình. Thậm chí, cả hai còn thân thiết đến mức gọi nhau là vợ chồng, những hình ảnh thân thiết của hai người cũng bị bắt gặp bất cứ nào nào.

Duong tinh trai nguoc den khong ngo cua cap ban than Ha Ho - Thanh Hang
 

Thanh Hằng bị đánh giá là có đường tình duyên khá "nhạt" khi cô chưa một lần để lộ chuyện tình cảm. Cuộc sống của Thanh Hằng dường như chỉ có công việc và có lẽ, cô sẽ còn lâu nữa mới nghĩ tới hạnh phúc của riêng mình.

Trái ngược với Thanh Hằng, Hà Hồ lại đầy trắc trở trong đường tình duyên. Sau chuyện kết hôn khi mới 17 tuổi, Hà Hồ đến với Cường Đô la và mối tình gần chục năm này cũng không bình lặng khi Hà Hồ không được lòng nhà chồng cũng như dư luận ủng hộ. Khi mọi chuyện tốt đẹp hơn thì cô và chồng đã đường ai nấy đi.

Hiện giờ, Hà Hồ đang hạnh phúc trong mối tình với đại gia kim cương. Thế nhưng, mối tình này của cô cũng tai tiếng không kém khi cô bị cho là người thứ 3 phá vỡ gia đình vị đại gia này. Đến bây giờ, người ta đồn đoán rằng hai người đã đính hôn nhưng sóng gió vẫn bủa vây bất cứ lúc nào.

Hai đường tình trái ngược, Thanh Hằng và Hà Hồ đều không mấy hạnh phúc trong đường tình duyên.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI