Đường tình trái ngược của Tiến Dũng - Lê Hoàng The Men

14/11/2016 - 12:04

PNO - Nếu như Lê Hoàng chung thủy, yêu một người thì thành viên còn lại của The Men là Tiến Dũng lại có đường tình với nhiều mỹ nhân.


Công chúng vẫn còn ngỡ ngàng, tiếc nuối trước sự tan vỡ trước ngày cưới của cặp đôi Trương Thế Vinh với Phương Đông thì có thể được an ủi phần nào khi nam ca sĩ Lê Hoàng của The Men đang tiến gần tới cái kết hạnh phúc cho mình.

Mới đây, trong chuyến biểu diễn ở Australia có bạn gái đi cùng, nam ca sĩ Lê Hoàng đã cầu hôn bạn gái Việt Huê sau 5 năm yêu nhau. Trước tình yêu của Lê Hoàng, Việt Huê đã gật đầu đồng ý trước lời cầu hôn của bạn trai.

Lê Hoàng đã âm thầm chuẩn bị cho màn cầu hôn của mình, anh giữ kín hoàn toàn thông tin cho tới khi chính thức diễn ra màn cầu hôn. Nam ca sĩ cũng thuê hẳn ekip để ghi lại ngày đặc biệt của mình. Ngay sau khi cầu hôn thành công, hai người đã đi chụp ảnh cưới.

Duong tinh trai nguoc cua Tien Dung - Le Hoang The Men
Lê Hoàng và bạn gái đã chụp ảnh cưới

Chia sẻ về vợ sắp cưới, Lê Hoàng cho biết: "Việt Huê là người vợ tốt, biết chăm lo cho gia đình. Tình cảm giữa tôi và Huê ngày càng lớn dần. Tôi và cô ấy cũng nhiều lần tâm sự về 'ngôi nhà và những đứa trẻ' nhưng mãi đến giờ, chuyện ấy mới thành hiện thực".

Nếu như Lê Hoàng chung thủy, yêu một người thì thành viên còn lại của The Men là Tiến Dũng lại có đường tình với nhiều mỹ nhân.

Chuyện tình đầu tiên của Tiến Dũng được công chúng quan tâm và biết tới là với nữ ca sĩ Hải Băng, cả hai từng là một cặp đôi đẹp trong cả công việc và đời thường. Từng dự định đám cưới nhưng cả hai đường ai nấy đi bởi Tiến Dũng có người mới, phụ tình Hải Băng.

Người thứ 3 trong mối quan hệ đó chính là Lan Anh. Thế nhưng, cả hai cũng không thể đi cùng nhau tới cuối chặng đường và Tiến Dũng cũng từng chia sẻ, anh tiếc vì chưa cưới được Lan Anh.

Duong tinh trai nguoc cua Tien Dung - Le Hoang The Men
Tiến Dũng bén duyên với khá nhiều người đẹp trong showbiz Việt

Ngay sau đó, Tiến Dũng vướng tin đồn hẹn hò với Trang Venus - một hotgirl đình đám trên cộng đồng mạng. Chính Trang Venus là người xác nhận thông tin Tiến Dũng - Lan Anh chia tay trước đó nhưng cả hai không lên tiếng về chuyện này khiến cho mọi việc dần chìm xuống.

Hiện tại, Tiến Dũng vẫn im hơi lặng tiếng trong chuyện tình yêu sau những sóng gió.

Huy Nam


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI