Đường tình ngọt ngào của Kim Nam-joo và Kim Seung-woo

14/05/2017 - 07:00

PNO - Nàng vốn là “Nữ hoàng truyền hình”, “Nữ hoàng quảng cáo” một thời, còn chàng là người sống khép kín, từng trải qua cuộc hôn nhân thất bại.

Họ yêu và chọn gắn kết bên nhau, vượt qua vô vàn lời dị nghị, soi mói, cùng ươm tưới tình yêu để trở thành cặp đôi vàng hiếm hoi của làng giải trí xứ Hàn. 

Kim Nam-joo (SN 1971) thuộc thế hệ diễn viên đi lên từ tài năng và sự yêu quý của người hâm mộ, không phải là “sản phẩm” của bàn tay phù phép, lăng-xê chuyên nghiệp như nhiều ngôi sao sau này. Thuở bé, cô từng nghĩ mình sẽ trở thành nghệ sĩ múa. Năm thứ hai đại học, cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1992 và bắt đầu bén duyên với làng người mẫu từ ấy. 

Duong tinh ngot ngao cua Kim Nam-joo va Kim Seung-woo

Cặp đôi vẫn mặn nồng như thuở mới cưới

Có vị trí trên sàn catwalk, Kim Nam-joo lấn sân sang diễn xuất với những vai diễn nhỏ. Không được công nhận vì lối diễn non nớt, Kim Nam-joo không nản lòng, tự học từ đồng nghiệp và quan sát cuộc sống xung quanh. 

Quả ngọt bù đắp cho nỗ lực không ngừng của cô gái trẻ với những vai nữ chính đầu tiên. Trong đó, gây ấn tượng nhất chính là vai người mẫu Song Kyung-rin trong bộ phim  truyền hình nổi tiếng được nhiều khán giả  yêu thích - Người mẫu. Cô đã hóa thân xuất sắc cho nhân vật nữ với sự chuyển biến tâm lý thuyết phục.

Từ hình ảnh cô người mẫu trẻ trung vô tư, Song Kyung-rin qua lối diễn xuất tự nhiên của Kim Nam-joo dần “chuyển màu” thành cô gái nặng tình, đau khổ nhưng vẫn giữ được sự quyết liệt, mạnh mẽ. Bộ phim đánh dấu một bước thành sao của Kim Nam-joo. Tiếp nối theo đó là hàng loạt bộ phim do cô đảm nhận vai chính cùng các hợp đồng quảng cáo hấp dẫn xếp hàng.

Giữa giai đoạn thăng hoa, thành công trong sự nghiệp, là gương mặt ưu tiên của nhiều nhãn hàng và các đạo diễn, Kim Nam-joo bất ngờ kết hôn với nam đồng nghiệp Kim Seung-woo năm 2005. Đến giờ, cô vẫn không hối tiếc với quyết định của mình, dành trọn vẹn tình yêu cho người đàn ông cho cô cảm giác bình yên.

Duong tinh ngot ngao cua Kim Nam-joo va Kim Seung-woo
Kim Nam-joo ngày đóng phim Người mẫu

 Kim Seung-woo (SN 1969) là một trong những diễn viên có tiếng nói nhất trong làng giải trí. Anh chuyên trị những vai diễn có chiều sâu, nam tính. Với gia tài 32 phim điện ảnh, hơn 20 phim truyền hình và làm MC cho một số chương trình truyền hình ăn khách, Kim Seung-woo là một trong những gương mặt đóng vai trò quan trọng tạo dựng nên hình ảnh của trào lưu phim ảnh Hàn Quốc. 

Điều đáng nể là anh chưa từng vướng vào bất cứ “tai nạn” phim giả tình thật nào, luôn giữ gìn đúng mực. Trong tương lai gần, Kim Seung-woo có kế hoạch thử sức trong vai trò đạo diễn. Anh không ngại tiết lộ vai diễn nữ chính đầu tay anh sẽ dành cho vợ nếu Kim Nam-joo đồng ý nhận vai. 

Là diễn viên kín tiếng, thường xuất hiện trong những vai diễn đầy thăng trầm, nội tâm, Kim Seung-woo ngoài đời cũng vậy. Thế nhưng, khi bên vợ, anh không chỉ là người đàn ông mạnh mẽ mà còn là người bạn, tri kỷ của cô. Vợ anh từng chia sẻ thời gian hẹn hò rất thú vị nhưng khoảng đầu của hôn nhân khá chật vật vì cả hai cần sự hòa hợp. Kim Seung-woo luôn động viên vợ, chịu ngồi xuống lắng nghe và tâm sự cùng cô. 

Từng trải qua một lần đò với nữ diễn viên Lee Mi-yeon và ly hôn năm 2000, Kim Seung-woo hiểu anh có lỗi một phần vì đã quá cứng nhắc, không thể sẻ chia với người phụ nữ đầu ấp tay gối. Với Kim Nam-joo, anh đã chịu thay đổi, là một điểm tựa ấm áp thật sự cho vợ con. 

Duong tinh ngot ngao cua Kim Nam-joo va Kim Seung-woo

Bìa cuốn sách ảnh Nhà của Kim Nam-joo

Kim Nam-joo mang thai bé gái Rae Hee trước khi tổ chức lễ cưới. Đây cũng là lý do khiến nhiều trang tin dòm ngó, dựng nên câu chuyện cô đã có con với người đàn ông khác. Họ còn thêu dệt hôn nhân với Kim Seung-woo chỉ nhằm che mắt dư luận. 

Năm 2009, đúng bốn năm từ ngày kết hôn với Kim Nam-joo, Kim Seung-woo chấp nhận làm khách mời trong một chương trình phỏng vấn trên truyền hình của đài MBC. Đây là lần đầu tiên anh chia sẻ thái độ sau một thời gian tin đồn bủa vây gia đình. Anh khẳng định bé gái Rae Hee chính là con ruột của anh. 

Anh thẳng thắn nhắc đến thông tin bên lề cho rằng hôn nhân của anh và Kim Nam-joo là một hợp đồng đổi chác để giữ lấy sự im lặng thân phận bố ruột đứa bé. Thế nhưng, hạnh phúc của vợ chồng anh là có thật, dù bản thân cả hai phải đón nhận sự tổn thương, đau đớn vì những thông tin ác ý. 

Sóng gió trong những năm tháng đầu tiên chung sống càng khiến sợi dây tình cảm của cặp đôi này bền chặt vì họ đã cùng thẳng thắn nói ra tất cả cùng nhau. Cặp đôi khá cẩn thận, dè chừng trong việc công bố hình ảnh các con vì họ cùng quan điểm giữ cho con tuổi thơ hồn nhiên, thoát khỏi ánh mắt soi mói của mọi người.

Kim Nam-joo và Kim Seung-woo bảo vệ hôn nhân bằng tình cảm chân thành họ dành cho nhau. Không xuất hiện cùng nhau trong nhiều dự án nhưng mỗi khi kết hợp, họ luôn tạo sức hút đặc biệt. 

Duong tinh ngot ngao cua Kim Nam-joo va Kim Seung-woo

Bộ ảnh tuyệt đẹp của cặp đôi thực hiện trong vườn nhà

Nhãn hàng đồ dùng gia dụng Hyurom từng mời hai vợ chồng đóng quảng cáo năm 2013, là một trong những hợp đồng quảng cáo hiếm hoi mà cả hai nhận lời mời. Hậu trường những cảnh quay là tiếng cười, là ánh mắt trìu mến và cử chỉ chăm sóc âu yếm họ dành cho nhau như ngày mới cưới. 

Không ồn ào trên mặt báo, không tự mình gây bão thu hút dư luận, Kim Nam-joo và Kim Seung-woo luôn biết cách thể hiện khi cần, khẳng định họ luôn hướng về nhau. Đôi khi đó là những bức thư tay duy trì sự lãng mạn, nồng nàn như thuở mới yêu.

Trong làng giải trí, Kim Nam-joo giới hạn vòng tròn bạn thân, cô chỉ dành thời gian cho những mối quan hệ cô thật sự gắn kết. Cô thừa nhận bản thân mình là người thẳng tính, không chủ đích dành nhiều thời gian cho những quan hệ xã giao. Những người bạn thân hiểu tính Kim Nam-joo cho biết, cô là người suy nghĩ rất thực tế và sống chân thành.  

Người hâm mộ Kim Nam-joo cho rằng cô là minh chứng rõ ràng nhất cho cá tính của một cô nàng mang chòm sao Kim Ngưu, rất thẳng thắn, đầu óc thực tế nhưng lại là mẫu phụ nữ đặt gia đình ở vị trí quan trọng nhất. Bạn thân của cô từng “than phiền” Kim Nam-joo có lẽ là người thích trò chuyện về hôn nhân gia đình nhất trên đời. 

Chỉ cần đó là chủ đề chồng con, cô có thể trải lòng hàng giờ liền với người thân thiết. Bản thân cô cũng tự nhận mình “cuồng” việc nội trợ, chăm lo chồng con đến mức kỹ tính không tưởng. Việc cô quan tâm nhất mỗi ngày là lên thực đơn gì đảm bảo dinh dưỡng bữa ăn, đến nỗi có lúc khiến chồng mình phát cáu. 

Duong tinh ngot ngao cua Kim Nam-joo va Kim Seung-woo

Thế nhưng, với Kim Nam-joo, đó mới là biểu hiện của sự sống bên trong bếp lửa nồng ấm. Chồng cô từng nói đùa rằng: “Tôi sẽ hạnh phúc hơn khi cô ấy bận rộn đấy. Chắc đó là cảm giác tự do chăng?”. Ấy vậy mà ngoài thời gian dành cho công việc, điều anh muốn làm nhất là quay về với tổ ấm nhỏ, được nhìn thấy vợ bận bịu chăm lo cho mình và hai con.

Trong tổ ấm là căn biệt thự sang trọng ở khu Kang Nam, đích thân Kim Nam-joo chăm chút từng góc nhỏ. Phòng riêng của hai vợ chồng và phòng của hai con đều do cô thiết kế, sưu tầm từng món trang trí độc đáo mang về. 

Kim Nam-joo chia sẻ: “Tôi không chọn những món quá cầu kỳ nhưng phải là những thứ có ý nghĩa, gửi gắm tình cảm của tôi với chồng con để khi bất cứ thành viên nào nhìn thấy cũng gợi nhớ về mối liên kết với những thành viên còn lại”. Với cô, ngôi nhà thánh đường của kỷ niệm không ngừng được vun đắp mỗi ngày.

Ngôi nhà cũng là địa điểm cặp đôi chọn thực hiện loạt ảnh kỷ niệm 10 năm hôn nhân cho tờ Marie Claire. Đây cũng là nơi Kim Nam-joo chọn cùng chồng và các con đánh dấu một chặng đường đã đi qua. Cô từng nghĩ đến một chuyến du lịch nước ngoài nhân dịp đặc biệt nhưng suy đi nghĩ lại, ngôi nhà này mới chính là nơi đặc biệt nhất cho cả gia đình bốn thành viên vì đã chứng kiến mọi buồn vui, yêu thương và hờn giận. Từng góc sân, cảnh vật đều gắn bó với những kỷ niệm mà Kim Nam-joo chẳng thể quên. 

Năm 2010, nữ diễn viên ra mắt quyển sách ảnh Nhà của Kim Nam-joo. Từng trang sách là từng câu chữ, hình ảnh mà cô nâng niu, trân quý khi nhắc đến ngôi nhà thân thương. Kim Nam-joo tiết lộ cô và chồng đều sống với sự hoài cảm sâu đậm về chặng đường đã qua. 

Duong tinh ngot ngao cua Kim Nam-joo va Kim Seung-woo

Thỉnh thoảng, khi gia đình quây quần cùng nhau, cả hai thường nhắc các con những mẩu chuyện nhỏ gắn bó. Đây là nơi chú hamster nhỏ được chôn, giờ ngay trên mảnh vườn ấy, hoa đã nở đỏ rực, hay đây là nơi hai con của cô chập chững những bước đi đầu tiên, là nơi bố mẹ thay phiên nhau tắm nắng cho con khi con còn ẵm ngửa… Kim Nam-joo gói trọn từng hình ảnh và khoảnh khắc ấy, cô muốn níu giữ tất cả, gom góp làm vốn liếng trên hành trình yêu thương vô tận. 

Một thời gian sau khi sinh con trai năm 2008, Kim Nam-joo dần quay trở lại công việc diễn xuất, nhưng cô không nhận phim dồn dập mà chọn lọc vai diễn và muốn dành thời gian cho gia đình. Kim Seung-woo từng trải lòng trên tờ Vogue Korea và tự nhận mình là người đàn ông vô cùng may mắn khi cưới được Kim Nam-joo, đúng như hình mẫu người phụ nữ anh mong đợi. Mơ ước lớn nhất của vợ chồng anh là sẽ không có bất cứ sự thay đổi xáo trộn nào, vì với hạnh phúc hiện tại, họ đã quá đủ đầy.

 Thiên Anh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI