Đường tình duyên, hôn nhân trái ngược của các ngôi sao ca nhạc lừng lẫy châu Á

08/08/2019 - 17:24

PNO - Cùng là những ngôi sao nổi bật của âm nhạc châu Á nhưng Vương Phi, Trịnh Tú Văn và Trần Huệ Lâm lại có đường tình duyên rất khác biệt.

Vương Phi: Người phụ nữ luôn chạy theo tiếng gọi của con tim

Được mệnh danh là thiên hậu của làng nhạc Hoa ngữ, là diva châu Á, năm 1996, Vương Phi kết hôn cùng ca sĩ nhạc rock Đậu Duy. Cô nhận nhiều chỉ trích bởi là người thứ ba chen vào cuộc tình của Đậu Duy và bạn gái. Nhưng nữ ca sĩ vẫn tin vào lựa chọn này. Sau khi cưới, cô về sống trong một căn nhà mang kiến trúc Tứ Hợp Viện tại Bắc Kinh. Năm 1999, cuộc hôn nhân này tan vỡ.

Duong tinh duyen, hon nhan trai nguoc cua cac ngoi sao ca nhac lung lay chau A
Vương Phi, người phụ nữ của sự tự do luôn chạy theo tiếng gọi con tim.

Sau đó, Vương Phi đến với Tạ Đình Phong. Cuộc tình này làm tốn không ít giấy mực của báo giới bởi nữ ca sĩ hơn bạn trai đến 11 tuổi. 3 năm quen nhau, họ 2 lần chia tay rồi tái hợp.

Năm 2005, Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng. Cuộc hôn nhân này cũng vướng nhiều lời bàn tán bởi cô chen vào cuộc tình của Lý Á Bằng và Châu Tấn. Cũng từ đây, Vương Phi và Châu Tấn được cho là cặp oan gia ngầm trong làng giải trí.

Năm 2013, Vương Phi ly hôn Lý Á Bằng, nữ ca sĩ không chia sẻ nguyên nhân. Tuy nhiên, trong một bức thư gửi Vương Phi nhằm cứu vãn cuộc hôn nhân, Lý Á Bằng đã tiết lộ từ khi Tạ Đình Phong ly hôn Trương Bá Chi (năm 2011), Vương Phi gặp lại người cũ và thay đổi tâm ý. Hơn nữa, cô sinh ra vốn không phải để trở thành người phụ nữ của gia đình.

Vương Phi và Tạ Đình Phong tái hợp từ năm 2015, bên cạnh những lời chúc phúc cũng có không ít lời gièm pha. Tuy nhiên, Vương Phi luôn chọn sự im lặng để bảo vệ tiếng gọi của con tim.

Duong tinh duyen, hon nhan trai nguoc cua cac ngoi sao ca nhac lung lay chau A
Vương Phi tái hợp Tạ Đình Phong từ năm 2015

Trịnh Tú Văn: Vợ chồng không chỉ hạnh phúc mà còn có sai lầm, tha thứ

Năm 1991, Trịnh Tú Văn công khai hẹn hò với Hứa Chí An. Họ được khán giả ủng hộ, nhưng chỉ một thời gian ngắn lại chia tay. Năm 1998, họ tái hợp rồi lại chia tay sau 2 năm. Gần 10 năm sau đó, họ lại thông báo tái hợp và tổ chức hôn lễ vào năm 2013 tại Indonesia.

2 năm sau, hôn lễ của Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An lại tiếp tục được tổ chức tại Hong Kong để bạn bè chia vui.

Duong tinh duyen, hon nhan trai nguoc cua cac ngoi sao ca nhac lung lay chau A
Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An hẹn hò từ năm 1991, trải qua nhiều lần chia tay, tái hợp trước khi tiến tới hôn nhân.

Sống bên nhau nhiều năm nhưng họ không có con cái. Gia đình hạnh phúc của Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn trở thành hình mẫu được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Tuy nhiên, tháng 4/2019, thông tin Hứa Chí An ngoại tình với Á hậu Hồng Kông 2012 Huỳnh Tâm Dĩnh khiến dư luận ngỡ ngàng. Sự nghiệp của Hứa Chí An đi xuống từ sau sự việc này dù anh nhận được sự tha thứ của vợ. 

Trịnh Tú Văn chia sẻ: “Chuyện xảy ra là bài học lớn cho hôn nhân của chúng tôi với tư cách là người vợ, người chồng, và sẽ tiếp tục là bài học cho tương lai. Tôi và Hứa Chí An đã cùng nhau trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm trong đời sống hôn nhân, chúng tôi cũng đã nói chuyện với nhau sau sự việc vừa qua. Trong cuộc sống vợ chồng, chúng ta không chỉ dành cho nhau hạnh phúc, sự ấm áp, nó còn có chỗ cho sự sai lầm và thứ tha. Không ai là hoàn hảo, câu nói này tưởng là cũ, nhưng là sự thật”.

Trần Tuệ Lâm: Hạnh phúc tròn đầy

Sinh năm 1972, Trần Tuệ Lâm là một trong những ca sĩ thành công bậc nhất của làng nhạc Hoa ngữ. Cô đã bán được đến 20 triệu bản album và nhận 300 giải thưởng lớn, nhỏ. Trần Tuệ Lâm cũng được mệnh danh là một trong những diva châu Á.

Duong tinh duyen, hon nhan trai nguoc cua cac ngoi sao ca nhac lung lay chau A
Trần Tuệ Lâm sinh ra trong một gia đình giàu có, sự nghiệp riêng thành công rực rỡ

Khác với 3 người đẹp trên, Trần Tuệ Lâm có đường tình duyên, hôn nhân khá êm đềm. Cô kết hôn vào năm 2008 với Lưu Kiến Hạo, một doanh nhân nổi tiếng. Sau khi lập gia đình, Trần Tuệ Lâm rút dần khỏi làng giải trí. Cô sinh 2 con trai và gần như dành hết thời gian để chăm sóc gia đình. Vợ chồng Trần Tuệ Lâm đầu tư nhiều vào bất động sản. Thi thoảng giới săn ảnh mới bắt gặp Trần Tuệ Lâm xuống phố, đi mua sắm. 

Duong tinh duyen, hon nhan trai nguoc cua cac ngoi sao ca nhac lung lay chau A
Trần Tuệ Lâm có gia đình hạnh phúc tròn đầy.

Trung Sơn (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI