Đường tiến thân bằng scandal của Lâm Chi Khanh

08/10/2015 - 11:49

PNO - Có thể nói, với con đường tiến thân bằng scandal này, Lâm Chi Khanh chí ít cũng gặt hái được những thành công nhất định!

Từng chia sẻ có thể sẽ đính hôn với bạn trai ngoại quốc và cũng là mối tình đầu sau nhiều năm xa cách vào tháng 10 thế nhưng, Lâm Chi Khanh bất ngờ chia sẻ sẽ không có lễ đính hôn nào như dự kiến.

Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết, cô hiện vẫn chưa quên được người yêu cũ (Nguyễn Cường - PV) cũng như muốn có thời gian suy nghĩ thật chu đáo. Cô đã hoãn lễ đính hôn và bạn trai của cô cũng không trở về Việt Nam như dự kiến.

Thông tin được Lâm Chi Khanh chia sẻ không khiến nhiều người bất ngờ vì ngay từ khi chia sẻ chuyện đính hôn, nhiều người đã nghĩ rằng đây là chiêu trò của nữ ca sĩ này và chuyện đính hôn vì thế cũng không được nhiều người mong chờ.

Duong tien than bang scandal cua Lam Chi Khanh

Trước đó, trong cuộc tình với Nguyễn Cường, Lâm Chi Khanh cũng hủy đám cưới vào giờ chót. Cả hai người từng có gần 3 năm tay trong tay trước mặt công chúng, chuyển về sống chung, nhận con nuôi và chụp ảnh cưới những lại chia tay bất ngờ khi đám cưới chuẩn bị diễn ra.

Có thể nói, kể từ khi bắt đầu sự nghiệp trong một hình hài mới Lâm Chi Khanh liên tục dùng chiêu trò, scandal để tiến thân. Cũng dễ hiểu, khi màn nhan sắc không nổi bật, giọng hát không có gì đang chú ý thì đây là con đường phù hợp nhất với Lâm Chi Khanh.

Đầu tiên, khi mới chuyển giới, Lâm Chi Khanh liên tục gây chú ý với gu thời trang sến sẩm cùng lối trang điểm "ấn tượng". Vòng một của nữ ca sĩ chuyển giới cũng được tận dụng triệt để bằng những bộ trang phục táo bạo.

Duong tien than bang scandal cua Lam Chi Khanh

Khi tham gia Điệp vụ tuyệt mật, Lâm Chi Khanh cũng tạo chú ý với những cuộc tranh cãi cùng các chân dài đàn em. Chuyện tình cảm với Vĩnh Thụy khi chia sẻ, mối quan hệ hai người vô cùng thân thiết cũng khiến dư luận xôn xao một thời gian dài.

Những có lẽ, gây sốc nhất vẫn là những phát ngôn "nổ trời" của Lâm Chi Khanh. Cô từng chia sẻ, mình quá đẹp để đi thi hoa hậu. Cô cho biết mình rất tự tin vào nhan sắc “trời phú” của mình. Cô tự phong cho mình danh hiệu “công chúa” để khẳng định nhan sắc xinh đẹp, mỹ miều vốn có.

Lâm Chi Khanh chia sẻ: "Tất cả khán giả, bạn bè, đồng nghiệp và người thân khi gặp tôi ngoài đời đều phải trầm trồ khen ngợi tôi đẹp, thậm chí quá đẹp để đi thi Hoa hậu chứ đừng nói là xấu như khán giả trên mạng bình luận."

Một số phát ngôn sốc của cô như Hương Giang Idol không đẹp bằng tôi, tôi được xem là nữ ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam, dáng tôi đẹp không... khỏa thân thì phí.... Và để chứng minh cho điều đó, cô đã gây sốc với bộ ảnh nude đầy phản cảm. 

Duong tien than bang scandal cua Lam Chi Khanh

Gần đây nhất, Lâm Chi Khanh từng gây sóng gió trong làng giải trí với tấm hình khỏa thân hoàn toàn được lan truyền trên mạng. Dù thanh minh nhiều nhưng chắc chắn, đây vẫn là chiêu trò để tạo scandal của cô ca sĩ lắm chiêu này.

Có thể nói, với con đường tiến thân bằng scandal này, Lâm Chi Khanh chí ít cũng gặt hái được những thành công nhất định!

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI