Đường Thi Vịnh khóc nức nở phủ nhận chia tay bạn trai vì đại gia

27/05/2017 - 07:00

PNO - Diễn viên TVB Đường Thi Vịnh đau khổ vì những lời đồn ác ý sau khi cô tuyên bố chia tay bạn trai nhỏ tuổi Hồng Vĩnh Thành.

Sau khi Đường Thi Vịnh và Hồng Vĩnh Thành chính thức công bố chia tay, kết thúc "mối tình chị em" hơn 2 năm mặn nồng, nam diễn viên đã phủ nhận chuyện tình đổ vỡ là do người thứ ba. Thế nhưng truyền thông của Hồng Kông khẳng định rằng nguyên nhân chia tay chính là do Đường Thi Vịnh đã bí mật hẹn hò với đại gia Lỗ Khải Bang.

Duong Thi Vinh khoc nuc no phu nhan chia tay ban trai vi dai gia

Trả lời phỏng vấn vào tối qua, 26/5/2017, Đường Thi Vịnh tỏ ra khá kich động. Cô khóc không ngừng và phủ nhận chuyện ngoại tình: “Tôi chỉ gặp ông Lỗ Khải Bang một lần vào ngày sinh nhật của một người bạn. Còn bức hình mà mọi người thấy là trong một buổi tiệc, ông ấy muốn chụp hình với tôi. Lúc đó tôi hoàn toàn không quen biết ông ấy.

Ông ấy chỉ là một người bạn bình thường, không liên quan gì đến chuyện tình cảm của tôi. Tôi không hiểu sao lại có tin đồn kỳ lạ như vậy. Tôi cũng không cách nào tìm ra lý do. Sau khi xem những thông tin như vậy, mọi người chắc chắn sẽ cho rằng tôi là kẻ ham tiền, là gái bao. Tôi đã làm trong ngành giải trí 10 năm rồi. Tôi luôn cố gắng làm việc, dùng hành động để chứng minh khả năng của mình.

Tôi hy vọng khán giả sẽ xem những tác phẩm của tôi. Tôi không phải là kẻ ham tiền, trước đây, hiện tại và tương lai đều như vậy”.

Duong Thi Vinh khoc nuc no phu nhan chia tay ban trai vi dai gia
Đường Thi Vịnh bật khóc trước tin đồn nói cô chia tay bạn trai vì hám tiền

Có nguồn tin khác cho biết Hồng Vĩnh Thanh đòi chia tay vì ghen với Mã Quốc Minh. Đường Thi Vịnh cũng phủ nhận chuyện hẹn hò với đồng nghiệp. Cô cho biết mình làm bạn với Mã Quốc Minh đã 5 năm nay chứ không có tình cảm gì khác.

Hồng Vĩnh Thanh đã né tránh nói về chuyện chia tay khi tham gia một sự kiện hôm qua. Anh chỉ nói rằng đầu năm nay cặp đôi đã từng bàn đến chuyện hôn nhân nhưng xa nhau vì không hợp. Anh cũng từ chối bình luận về chuyện bạn gái có người mới. Nam diễn viên còn tiết lộ anh không quen biết người tên Lỗ Khải Bang.

Tuy chia tay nhưng Hồng Vĩnh Thanh vẫn hết lời tán dương bạn gái hơn 3 tuổi: “Trong thời gian ở bên Đường Thi Vịnh, tôi đã nhìn thấy sự nỗ lực của cô ấy. Cô ấy đã chịu khổ cực, từng giây từng phút dốc sức cho sự nghiệp. Hy vọng mọi người không làm tổn thương cô ấy nữa. Tất cả các tin đồn thất thiệt hãy tránh xa Đường Thi Vịnh”. 

Duong Thi Vinh khoc nuc no phu nhan chia tay ban trai vi dai gia
Đường Thi Vịnh và Vương Hạo Tín trong phim Binh đoàn phái yếu, đang phát trên SCTV9

Có nguồn tin cho hay Hồng Vĩnh Thanh rất muốn đám cưới. Tuy tài chính không ổn định nhưng anh liên tục cầu hôn bạn gái. Trong khi đó Đường Thi Vịnh dù đã 36 tuổi nhưng vẫn chưa muốn ổn định. Cô ấy cho rằng mình vẫn chưa chọn được người như ý. Vì vấn đề này mà cả hai thường xuyên cãi vã và dẫn đến chuyện chia tay.

Đường Thi Vịnh hiện đang góp mặt trong phim gây sốt ở Hồng Kông là Phụ nữ không biết nhõng nhẽo (tựa tiếng Việt đang chiếu trên SCTV9 là Binh đoàn phái yếu). Trong phim, cô đóng cặp cùng với Vương Hạo Tín.

Lưu Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI