Đường hoa Nguyễn Huệ mở cửa thêm 1 ngày

31/01/2017 - 07:00

PNO - Trong chuyến thị sát vào ngày mùng 3 Tết, lãnh đạo Thành ủy TP.HCM đã quyết định sẽ kéo dài thời gian hoạt động của Đường hoa Nguyễn Huệ thêm 1 ngày nữa.

Mùng 3 Tết, Lãnh đạo Thành uỷ TP.HCM đã có chuyến thị sát Đường hoa Nguyễn Huệ. Tại đây, ngoài trực tiếp tham quan, kiểm tra chất lượng hoa và các thiết kế khác tại Đường hoa, lãnh đạo Thành uỷ cũng ghi nhận ý kiến từ những người dân đang tham quan tại Đường hoa ngay lúc đó.

Từ các ý kiến đó cũng như từ việc nhận định chất lượng thiết kế và chất lượng hoa của đường hoa năm nay khá tốt, có thể kéo dài thêm thời gian hoạt động để người dân thưởng lãm trước khi bước vào những ngày làm việc, Ban chỉ đạo Đường hoa đã quyết định Đường hoa sẽ mở cửa thêm 1 ngày.

Duong hoa Nguyen Hue mo cua them 1 ngay
Người dân Thành phố tham quan Đường hoa

Theo đó, thay vì kết thúc vào cuối ngày hôm nay, mùng 4 Tết, Đường hoa sẽ mở cửa đến 22h00 ngày 1/2 (Mùng 5 Tết). Đây là điều chưa từng có trong vòng 14 năm tổ chức Đường hoa. Hiện tại, Đường hoa tiếp nhận khá nhiều lượng khách đến tham quan, theo thống kê từ SaigonTourist - đơn vị điều hành Đường hoa - đến nay tổng lượng khách đến Đường hoa đã lên đến gần 1 triệu người.

Duyên Phương. Ảnh: Nguyên Trương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI