Dương Cẩm Lynh lên tiếng mâu thuẫn với Tina Tình, vẫn chưa thành công?

10/07/2016 - 06:48

PNO - Chuyện tố nhau không lạ trong showbiz và có lẽ lần này nó hơi "kém duyên" cùng sự may mắn nên không thể lăng xê thành công cho bộ phim.

Những câu chuyện mâu thuẫn xung quanh Tina Tình và Dương Cẩm Lynh tưởng như đã đến hồi kết sau những lời tố nhau, dọa kiện của hai người đẹp cùng tham gia một bộ phim đang công chiếu thì mới đây, Dương Cẩm Lynh bất ngờ lại đăng đàn trên facebook.

Dương Cẩm Lynh chia sẻ vì sức khỏe không tốt nên cô không dám lên mạng nhiều sợ yếu lòng suy nghĩ bi quan ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là trong giai đoạn này. Cô cũng cho biết, bao năm qua cô tạo dựng sự nghiệp nghệ thuật thay vì scandal và luôn ý thức phải bảo vệ hình ảnh, thường im lặng trước scandal.

Duong Cam Lynh len tieng mau thuan voi Tina Tinh, van chua thanh cong?

Thế nhưng, cô cho biết, mình không thể im lặng mãi mà cần phải lên tiếng. Cô cho biết, sau khi bộ phim Mặt nạ máu kết thúc, cô còn giới thiệu đạo diễn khác với "người kia" vì thấy họ yêu nghề.

Dương Cẩm Lynh cho biết, việc đổi vai là chuyện bình thường, hơn nữa, bộ phim chịu sự kiểm duyệt nên việc cắt bớt một số cảnh là điều dĩ nhiên, nhất là với một bộ phim kinh dị chứ nhà sản xuất không thể cảm tính thay đổi gần như hoàn toàn câu chuyện hay bỏ đi một vai diễn vì sẽ ảnh hưởng đến doanh thu.

Cô cũng cho biết: "Rồi chuyện tin nhắn hăm dọa, trong lúc Dương Cẩm Lynh đang bị tố là người xấu, cô ấy có ngớ ngẩn đến mức “đổ thêm dầu vào lửa” gửi lời đe dọa với ngôn ngữ xúc phạm. Bởi lẽ, trong tình thế này, không cần bị tố đích danh, bất cứ động tịnh nào bất lợi cho đối phương, Dương Cẩm Lynh là đối tượng dễ bị nghi ngờ nhất. "

Duong Cam Lynh len tieng mau thuan voi Tina Tinh, van chua thanh cong?

Nữ diễn viên cũng chia sẻ chuyện tình cảm và công việc cần rõ ràng, cô vẫn tự tin mình không dùng bất cứ một mối quan hệ nào để có vai diễn và vai diễn này cô cũng 3,4 lần casting diễn xuất trước mặt đạo diễn. 

Khép lại dòng chia sẻ, Dương Cẩm Lynh nhấn mạnh: "Lynh cũng muốn sau này sẽ không bao giờ gặp lại một trường hợp này bất kỳ một lần nào nữa . Không phải ai cũng ham thị phi, ham xuất hiện trên báo để người khác nhớ tên với mấy trò giả tạo và kệch cỡm và cũng không phải ai cũng đi tranh thủ lòng thương hại của người khác."

Không biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng dư luận có quyền nghi ngờ đây là chiêu PR bởi lẽ nó xảy ra đúng thời điểm ra mắt bộ phim. Nếu quả thật đây chỉ là chiêu trò của nhà sản xuất thì có lẽ đây là chiêu trò không thành công.

Chuyện tố nhau không lạ trong showbiz và có lẽ lần này nó hơi "kém duyên" cùng sự may mắn nên không thể lăng xê thành công cho bộ phim. Có lẽ, chiêu PR thành công nhất là chuyện tình cảm, cứ nhìn Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương thành công đến thế nào là đủ hiểu.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI