Đừng tung hô mà hãy nhắn tin bình chọn cho Lan Khuê, Phạm Hương

10/12/2015 - 07:20

PNO - Thay vì tung hô, dự đoán, khán giả nên hành động, nhắn tin bình chọn thì tốt hơn cho Lan Khuê, Phạm Hương.

Thông tin Lan Khuê, Phạm Hương thi HHTG và HHHV tràn ngập trên các phương tiện thông tin đại chúng. Cả hai đang được báo chí, dư luận tung hô và dành cho những mỹ từ rất đẹp.

Tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015, Phạm Hương được đánh giá khá cao bởi khuôn mặt đẹp cũng như phong thái tự tin, chuyên nghiệp của mình. Đồng thời, đại diện Việt Nam cũng giành được nhiều lời khen "có cánh" từ phía các chuyên gia sắc đẹp khiến các thí sinh khác phải ghen tỵ. Theo bảng xếp hạng của cả hai trang Globalbeauties và Missosology, đại diện Việt Nam vẫn nằm trong nhóm thí sinh tiềm năng.

Dung tung ho ma hay nhan tin binh chon cho Lan Khue, Pham Huong
Thay vì tung hô hãy bình chọn cho Phạm Hương để cô có giải

Trên trang Missosology, Phạm Hương được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng kí của Hoa hậu Hoàn vũ 2015, cô từng có mặt ở Top 3 người đẹp và là đại diện sáng giá nhất cho ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Bên cạnh đó, cô cũng được tạp chí quốc tế và chuyên gia sắc đẹp dành cho những lời có cánh. Ines Ligron, nhà sản xuất nổi tiếng người Pháp chuyên về lĩnh vực làm đẹp và thời trang, đăng ảnh Phạm Hương lên trang fanpage và khen cô giống thiên thần Victoria's Secret.

Bà dự đoán top 3 Hoa hậu Hoàn vũ năm nay là Colombia, Cộng hòa Dominica và Việt Nam. Hay chuyên gia sắc đẹp Héctor Joaquín chia sẻ rằng,  Phạm Hương có khả năng “đốn tim” người đối diện ngay khi nhìn thấy cô. 

Tưởng chừng như thứ hạng của Phạm Hương sẽ rất vững chắc bởi cô giành được khá nhiều thiện cảm từ phía công chúng. Tuy nhiên, "chỗ đứng" của đại diện Việt Nam đang bị lung lay.

Bởi các chuyên gia sắc đẹp của Globalbeauties - trang web uy tín, thường xuyên đưa ra nhận định, đánh giá về hầu hết cuộc thi sắc đẹp trên thế giới vừa công bố bảng xếp hạng thí sinh tiềm năng của Hoa hậu Hoàn vũ sau khi quan sát các người đẹp trong tuần đầu tiên ở Las Vegas (Mỹ). Vị trí của Phạm Hương đã bị tụt  khỏi top 10 so với lần đánh giá trước đó.

Mới chỉ bước qua những hoạt động bên lề và chưa bước vào các phần thi chính của cuộc thi Hoa hậu Thế giới, nhưng Trần Ngọc Lan Khuê đã dần thấy được những thí sinh tiềm năng.

Dung tung ho ma hay nhan tin binh chon cho Lan Khue, Pham Huong
Thay vì tung hô hãy nhắn tin bình chọn cho Lan Khuê để cô có giải.

Lan Khuê là đại diện Việt Nam lần đầu tiên được biểu diễn mở màn cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Đây là tiết mục quan trọng của chương trình mà nhan sắc Việt Nam lần đầu tiên được đại diện trình diễn mở màn. Lan Khuê còn cho biết, cô cùng đoàn múa sẽ thể hiện điệu múa dân tộc áo tứ thân và nón quai thao. Tuy nhiên, nhiều thông tin cho biết Lan Khuê bị chơi xấu tại cuộc thi. Hiện tại cô mới chỉ lọt top 25 bình chọn của cuộc thi. 

Xem ra những chiến thắng với các người đẹp thật xa vời so với những tung hô, những lời đánh giá xếp hạng có cánh của truyền thông. Lịch sử đã chứng minh, những hoa hậu lặng lẽ đi thi thường hay mang áo gấm về nhà, đoạt giải cao. Còn những người đẹp đi thi trống rong cờ mở thì thường hay thất bại. Vậy có lẽ thay vì tung hô dành lời có cánh làm người đẹp chủ quan, khán giả nên hành động, nhắn tin bình chọn thì tốt hơn cho Lan Khuê và Phạm Hương. 

Theo quy chế của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, thí sinh nhận được bình chọn nhiều nhất qua App của ban tổ chức được đặc cách vào vòng ứng xử. Lan Khuê của Việt Nam hiện nằm trong Top 25 người đẹp có lượt bình chọn nhiều nhất, theo thông báo từ ban tổ chức Miss World. Quá trình bình chọn kết thúc lúc 21h30 ngày 19/12 (giờ địa phương). Nếu Lan Khuê, Phạm Hương được bình chọn nhiều nhất thì cơ hội chiến thắng của Việt Nam rất cao.

Nếu các người đẹp trượt giải chính thì cũng có giải phụ bình chọn như Lệ Quyên.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI