Dùng từ khiếm nhã bình luận về Goo Hara, một giáo sư có nguy cơ bị sa thải

15/12/2019 - 14:26

PNO - Rất nhiều khán giả đồng tình cho thôi việc vị giáo sư này sau khi ông cho rằng Goo Hara chết vì yếu đuối cùng những lời lẽ khiếm nhã về nữ ca sĩ.

Mới đây, sau khi dư luận phẫn nộ, lên tiếng phản đối gay gắt bài giảng của Joo Chul Hwan, giáo sư khoa Văn hóa tại Đại học Ajou, các quan chức của trường cho biết đang điều tra tình hình. Theo trang Allkpop, dù giáo sư tuyên bố sẽ đưa ra lời xin lỗi chính thức nhưng có nguy cơ ông sẽ bị trường cho thôi việc.

Đông đảo khán giả ủng hộ việc Joo Chul Hwan bị sa thải cũng như phê phán hành động của vị giáo sư này.

Dung tu khiem nha binh luan ve Goo Hara, mot giao su co nguy co bi sa thai
Giáo sư Joo Chul Hwan đối mặt nguy cơ bị sa thải sau bài giảng gây tranh cãi.

Joo Chul Hwan gây bức xúc dư luận khi trong một bài giảng vào ngày 27/11, ông ngụ ý Goo Hara chết vì yếu đuối: “Khi không có trạng thái tâm lý mạnh mẽ, bạn sẽ trở thành Goo Hara. Mọi người chỉ trích bạn vì họ thấp kém hơn bạn. Tại sao lại tự sát vì những người như vậy? Tất cả là do bản thân mặc cảm mà thôi, bạn phải có một đầu óc vững vàng”.

Chưa dừng lại ở đó, vị giáo sư này còn đề cập đến video sex giữa Goo Hara và bạn trai khiến fan hâm mộ nữ thần tượng hết sức bất bình, họ tin rằng ông cố xúc phạm và không tôn trọng người đã khuất.

Cụ thể, Joo Chul Hwan nói: “Điều gì sẽ xảy đến khi một học sinh trung học A bị quay video khiêu dâm, rồi mọi người đều xem qua clip đó. Vậy tại sao A lại phải tự sát?… Nếu là tôi, tôi sẽ bảo: “Vậy thì sao? Cơ thể của tôi có vấn đề gì sao?”.

Dung tu khiem nha binh luan ve Goo Hara, mot giao su co nguy co bi sa thai
Fan hâm mộ của nữ thần tượng không ngừng chỉ trích vị giáo sư.

Ngay lập tức, những phát ngôn của Joo Chul Hwan lan truyền với tốc độ chóng mặt, hàng nghìn bình luận chỉ trích hướng vào ông. Dù vị giáo sư cố gắng giải thích rằng ông chỉ muốn lồng ghép ví dụ Goo Hara vào bài giảng để dạy các sinh viên năm nhất phải yêu thương chính mình, nhưng vẫn không xoa dịu được dư luận.

Trước khi giảng dạy tại Đại học Ajou, Joo Chul Hwan từng đảm nhiệm vai trò sản xuất cho các chương trình truyền hình như Sunday Night, Quiz Academy… Ông cũng có thời gian làm việc tại đài cáp OBS và JTBC.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI