Dũng Taylor nhắc khéo Mỹ Tâm, khen ngợi Thu Phương?

12/11/2015 - 14:44

PNO - Dũng Taylor nhắc khéo Mỹ Tâm và ca ngợi sự hòa đồng của Thu Phương với ẩn ý gì?

Những ngày gần đây, câu chuyện về Mỹ Tâm và MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của dư luận. Theo đó, giọng ca Tóc nâu môi trầm vướng nghi vấn bị Kỳ Duyên "đá xéo" mắc bệnh ngôi sao với yêu cầu được ở khách sạn riêng, đi xe riêng, ăn uống riêng..., chứ không sinh hoạt chung với các nghệ sĩ khác.

Mỹ Tâm thẳng thắn chia sẻ, cô "thích mọi thứ phải được làm riêng biệt, khi đi show phải có xe, khách sạn riêng từ 4-5 sao, có trợ lý đi cùng. Đây không thể gọi là ‘chảnh’ mà là làm việc chuyên nghiệp". Ngay sau đó, sự việc căng thẳng thêm khi bầu show Nguyễn Hoài Vũ - người thực hiện chương trình Giai điệu yêu thương 11, bất ngờ tuyên bố “cạch mặt” Mỹ Tâm vì cô coi thường ban tổ chức, coi thường khán giả.

Kéo theo đó, Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Ngọc Lan, bầu show Dũng Taylor, Thomas Tam Nguyen - ông xã của nữ ca sĩ Hồng Ngọc… đều đưa ra ý kiến, nhận định của bản thân xoay quanh scandal này. Nhưng đằng sau cái bênh đó, không ít  người đục nước béo cò scandal của Mỹ Tâm.

Dũng Taylor có hẳn một bài chia sẻ về sao Việt đi lưu diễn bên nước ngoài. Anh cho rằng trong câu chuyện trên không ai đúng, ai sai bởi đó là do góc nhìn và quan điểm của mỗi người. Bày tỏ thái độ là quyền của mỗi người và đừng nên ngạc nhiên khi người khác tận dụng quyền lợi đó để khiến họ thoải mái.

Dung Taylor nhac kheo My Tam, khen ngoi Thu Phuong?
Dũng Taylor vừa đấm vừa xoa Mỹ Tâm lại tâng bốc cho Thu Phương, vợ của mình. Anh có ẩn ý gì?

"Theo tôi, nghệ sĩ có quyền đòi hỏi rất nhiều thứ, vấn đề là nhà tổ chức có đáp ứng nhu cầu hay không? Đây cũng là lý do nhiều ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam không thể diễn ở nước ngoài nhiều vì đòi hỏi quá đáng".

Chuyện đưa ra các yêu sách cũng không thể hiện vị trí của họ trong một chương trình. Một nghệ sĩ có đẳng cấp hay không còn tuỳ thuộc vào người thưởng thức. Gu âm nhạc giải trí khác với nghệ thuật nên nếu nói dựa vào cát-xê hoặc đòi hỏi để phân chia đẳng cấp thì không đúng.

Đây chỉ là cung cầu và thị hiếu của thị trường vào thời điểm đó. Nếu đòi hỏi cao quá, các nhà tổ chức sẽ chấp nhận để mời một lần nhưng về lâu, về dài thì người làm kinh doanh phải luôn tính toán kỹ lưỡng.

Những chia sẻ trên dù không nói đến đích danh Mỹ Tâm nhưng ai cũng hiểu là nhắc tới Mỹ Tâm. Nếu dừng lại ở việc nói về quan điểm sao Việt đi lưu diễn hải ngoại, có lẽ khán giả sẽ thấy Dũng Taylor có nhận xét công tâm.

Tuy nhiên, ông bầu này lại kéo Thu Phương vào câu chuyện này rồi khen ngợi cô.

Dũng Taylor viết: "Bản thân Thu Phương khi nhận show không đòi hỏi những điều hơn ca sĩ khác. Nếu các thành viên trong đoàn cùng chấp thuận điều kiện của bầu show, tôi và Phương cũng vui vẻ đồng tình.

Khi lưu diễn, ngoài công việc quan trọng nhất là biểu diễn, Thu Phuơng còn thích đi chơi và sinh hoạt cùng đoàn vì Phương xuất thân từ nhà hát Tuổi Trẻ, cô ấy cũng có bản tính hài hước, thích trò chuyện, giao lưu cùng mọi người.

Tôi và Phương quan niệm, việc sinh hoạt chung với đoàn là những giây phút hiếm hoi gặp gỡ, bầu bạn cùng đồng nghiệp nên rất tranh thủ chứ không hề ngại ngần hoặc cảm thấy không thoải mái".

Còn nhớ,  trong cuộc thi The Voice, mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Thu Phương đã trở thành tâm điểm khi cả 2 thể hiện thái độ "bằng mặt không bằng lòng".

Mỹ Tâm và Thu Phương  thường xuyên "chặt chém" trên ghế nóng. Và sự việc càng trở nên căng thẳng hơn khi Mỹ Tâm lần lượt loại hết thí sinh của đội Thu Phương do cô từng cứu. Thậm chí, những tranh cãi giữa hai người còn khiến Mỹ Tâm phải nói lời xin lỗi, Thu Phương phải lên tiếng.

Liệu có phải, nhân vụ việc lùm xùm này, Dũng Taylor đang muốn nhắc khéo Mỹ Tâm nhìn vào tấm gương của đàn chị mà sửa mình?

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI