Đức Phúc: Tôi thay đổi diện mạo chứ không thay não’

31/07/2017 - 14:00

PNO - Quán quân Giọng hát Việt 2015 cho biết việc phẫu thuật thẩm mỹ giúp bản thân tự tin hơn trong công việc, cuộc sống, còn tính tình và mọi suy nghĩ đều là Đức Phúc của ngày xưa.

2 ngày qua, thông tin về ca phẫu thuật thẩm mỹ của quán quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng nam ca sĩ đã có màn lột xác “vịt hoá thiên nga” thành công nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, sau đó lại xuất hiện một số hình ảnh không mấy lung linh của Đức Phúc trên mạng xã hội. Dư luận lại nhảy vào chỉ trích nam ca sĩ. 

Duc Phuc: Toi thay doi dien mao chu khong thay nao’
Dù được đánh giá cao bởi giọng hát nhưng Đức Phúc luôn ám ảnh bởi những lời chê bai ngoại hình

Theo chia sẻ của Đức Phúc, nam ca sĩ thực hiện ca phẫu thuật tại Việt Nam vào ngày 29/6. Đức Phúc mất 5 tiếng trên bàn mổ để chỉnh mũi, thu gọn môi và độn cằm. Quán quân Giọng hát Việt 2015 cho biết ban đầu cha mẹ không ủng hộ quyết định này của anh. Bản thân Đức Phúc cũng sợ làm buồn lòng gia đình và người thầy, ca sĩ Mỹ Tâm. Tuy nhiên, với sự thuyết phục của nam ca sĩ, gia đình đã đồng ý.

Về phía Mỹ Tâm, cô ủng hộ mọi quyết định của học trò nhưng không quên nhắn nhủ Đức Phúc tập trung phát triển chuyên môn. Đức Phúc chia sẻ vừa qua khi nhìn thấy diện mạo mới của anh, ca sĩ Mỹ Tâm vô cùng vui mừng.

Duc Phuc: Toi thay doi dien mao chu khong thay nao’
Đức Phúc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Đức Phúc chia sẻ: “Tôi chỉ tìm hiểu thoáng qua về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Ngày lên bàn mổ, tôi chỉ biết giao phó hết cho bác sĩ. Tôi khẳng định mình thay đổi diện mạo nhưng tính cách không thay đổi. Tôi thay đổi gương mặt chứ không thay đổi bộ não”.

Trước quan điểm vì sao không dùng những biện pháp khác để thay đổi tư duy của khán giả về vẻ ngoài, Đức Phúc cho biết thực tế trong làng giải trí Việt rất khó để có hy vọng như thế. “Ai cũng có quyết định riêng của bản thân. Nếu mình đã tin tưởng thì sẽ làm để không bao giờ hối hận”, Đức Phúc chia sẻ.

Đức Phúc cho biết những ngày sau phẫu thuật, sáng nào thức dậy cũng giật mình. Bây giờ quán quân Giọng hát Việt 2015 thấy vẻ ngoài cải thiện nhiều và tự tin hơn.

Duc Phuc: Toi thay doi dien mao chu khong thay nao’
Đức Phúc khẳng định muốn có diện mạo như hiện tại đã dành thời gian 1 năm giảm cân chứ không phải chỉ từ phẫu thuật thẩm mỹ

Đức Phúc không quên giải thích rõ: “Những ngày qua, hình ảnh trên mạng xã hội ghép hình ảnh ngày xưa và bây giờ của tôi thì thật không hợp lý. Ngày 29/6, tôi tiến hành phẫu thuật, trước đó đã giảm cân 1 năm từ 75 kg xuống 59 kg. Việc ghép từ khuôn mặt béo trở thành diện mạo như hiện tại làm sai lệch suy nghĩ của mọi người về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ”.

Trong thời gian tới, Đức Phúc sẽ thay đổi lại các giấy tờ tuỳ thân để phù hợp với diện mạo hiện tại. Nam ca sĩ cũng sẽ sớm trở lại với âm nhạc khi cơ thể dần hồi phục.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI