Đức Phúc quyết tâm thay đổi sau nhận xét của Mỹ Tâm

30/06/2018 - 13:42

PNO - Trước những lời góp ý của Mỹ Tâm về việc nhiều thí sinh tỏ thái độ không tôn trọng, chê bai năng lực giám khảo của Đức Phúc, Phúc khẳng định, anh phải thay đổi.

Đức Phúc đang ngồi ghế giám khảo cuộc thi âm nhạc The Debut cùng Hương Tràm và Hoàng Thùy Linh. Khác với hai giám khảo còn lại, Đức Phúc quá trẻ về tuổi đời lẫn tuổi nghề, cùng với sự hài hước vốn có khiến nhiều thí sinh thiếu tôn trọng anh.

Trước vai trò giám khảo của Đức Phúc - học trò của mình trong cuộc thi Giọng hát Việt 2015, ca sĩ Mỹ Tâm đã lên tiếng. Tâm cho rằng, Đức Phúc phải có trách nhiệm khi nhận lời làm giám khảo. Nếu đã chấp nhận ngồi ghế nóng thì khi bị khán giả chê phải chịu. Đồng thời, Mỹ Tâm khẳng định thí sinh đã tham gia thì phải tôn trọng Đức Phúc, vì nếu không hài lòng về giám khảo, mọi người có quyền không thi.

Duc Phuc quyet tam thay doi sau nhan xet cua My Tam
Đức Phúc nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi làm giám khảo cuộc thi âm nhạc

“Tôi có xem video cô Tâm nói về mình. Tôi thấy những điều cô nói đều đúng. Tôi đã có nghĩ đến những điều đó, nhưng không biết từ ngữ nào để diễn tả với khán giả. Cô Tâm nói một câu mà tôi sẽ khắc ghi: “Phúc nhận chương trình, Phúc sai, Phúc kém thì hãy để khán giả nhận xét còn các bạn thí sinh tham gia cuộc thi, không có quyền để nhận xét Phúc”. Tôi nghe được câu nói đó và cảm thấy bản thân buộc phải cải thiện” - nam ca sĩ chia sẻ.

Đức Phúc cho biết, anh đã lường trước việc thí sinh The Debut sẽ hoang mang, lo lắng về giám khảo trẻ. Tuy nhiên theo anh, trong cuộc thi không được tồn tại những tình huống vô lễ, thiếu văn hóa, vì không chỉ một vài người xem mà tất cả khán giả sẽ theo dõi những điều xấu xí đó trên truyền hình.

“Các bạn thí sinh suy nghĩ thế nào, tôi không thể cấm. Các bạn có thể hoang mang, có quyền nhận xét về giám khảo, vì đây là tương lai của họ, họ có quyền lo lắng, tôi không trách. Những điều thí sinh nói trong hậu trường về tôi, tôi không quan tâm. Nhưng khi đứng trước mặt mà vô lễ thì tôi sẽ chỉnh ngay” - Đức Phúc nói.

Duc Phuc quyet tam thay doi sau nhan xet cua My Tam
Trước những thí sinh thiếu tôn trọng mình, Đức Phúc cho rằng sẽ chỉnh ngay tại sân khấu, còn những điều ở hậu trường, anh không quan tâm

Từng trải qua những vòng loại trừ áp lực của Giọng hát Việt 2015, trở thành quán quân cuộc thi trong sự hồ nghi của khán giả sau đó, thay đổi ngoại hình vì bị chê xấu… Đức Phúc cho rằng những điều này giúp bản thân có được những trải nghiệm quý.

Đặc biệt, anh tiết lộ điều mình có mà những giám khảo dày dạn kinh nghiệm hơn không thể có là việc trải qua cuộc thi âm nhạc. Nam ca sĩ cho rằng, chính điều này giúp anh gần gũi hơn với các thí sinh trẻ.

Trước câu hỏi về việc tài năng hay thái độ quan trọng hơn, Phúc cho biết trong mọi cuộc thi âm nhạc, tài năng luôn quan trọng hơn. “Đến với cuộc thi, tài năng của thí sinh là điều tôi quan tâm đầu tiên. Còn thái độ của thí sinh đó cũng quan trọng nhưng phải xếp sau. Nếu thái độ của thí sinh có vấn đề, tôi sẽ chỉnh, còn hoàn toàn không thể đánh giá tài năng thông qua thái độ. Điều đó sẽ bỏ sót những giọng ca hay” - nam ca sĩ khẳng định.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI