Đức Phúc làm thí sinh thi hát bolero sau ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ

08/09/2017 - 15:54

PNO - Quán quân Giọng hát Việt 2015 cùng 6 nghệ sĩ trẻ, chuyên theo đuổi dòng nhạc hiện đại, bất ngờ thi hát bolero và nhạc mang âm hưởng trữ tình.

Cuộc tranh cãi xoay quanh phát ngôn của Tùng Dương về bolero, nhất là việc các ca sĩ và đơn vị sản xuất chương trình truyền hình chạy theo bolero, chưa lắng xuống thì sắp tới, một chương trình về bolero sẽ được lên sóng với sự tham gia của Đức Phúc - Quán quân Giọng hát Việt.

Duc Phuc lam thi sinh thi hat bolero sau on ao phau thuat tham my
Phát ngôn vừa qua của Tùng Dương về bolero khiến dư luận ồn ào

Đó là chương trình Cặp đôi hoàn hảo vốn đã được diễn ra nhiều mùa, tuy nhiên, năm nay chương trình có phiên bản mới: chủ đề xoay quanh bolero và nhạc mang âm hưởng trữ tình. Bất ngờ hơn khi những nghệ sĩ tham gia mùa giải này, ngoài Đức Phúc, là những cái tên rất trẻ, mới toanh, vốn theo đuổi các dòng nhạc hiện đại như: pop, ballad hay thậm chí EDM.

Duc Phuc lam thi sinh thi hat bolero sau on ao phau thuat tham my
Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ và mạnh dạn chia sẻ câu chuyện của bản thân, Quán quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc sẽ tái xuất trên sóng truyền hình khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo phiên bản trữ tình và bolero.

Từ sau khi đăng quang, Đức Phúc vẫn tạo dấu ấn với khán giả qua những ca khúc mang âm hưởng pop-ballad nhẹ nhàng như: Giọt sương trên mí mắt, Chỉ một câu, Giấu mặt... Lần thử sức này của Đức Phúc được xem như một thử thách và bước tiến mới trên con đường âm nhạc của nam ca sĩ trẻ.

Quán quân X- Factor mùa đầu tiên Giang Hồng Ngọc cũng tái xuất với gameshow với chương trình này. Trong một chia sẻ gần đây, nữ ca sĩ cho biết trong tương lai cô muốn bản thân sẽ khẳng định được tên tuổi với dòng nhạc bolero.

Duc Phuc lam thi sinh thi hat bolero sau on ao phau thuat tham my
Giang Hồng Ngọc mong muốn trong tương lai sẽ phát triển sự nghiệp gắn liền với nhạc bolero

Video clip Giang Hồng Ngọc hát Vùng lá me bay:

 

Các giọng ca còn lại là Erik, Hoà Minzy, Tiêu Châu Như Quỳnh, Mai Tiến Dũng và Đào Bá Lộc. Chương trình sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 20h thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ 12/10/2017.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI