Đức Hải khéo léo xoa dịu lời hứa đón Bảo Nam về nước của Jennifer Phạm

09/07/2016 - 06:12

PNO - Không thể đưa Bảo Nam về nước cho vợ nhưng Đức Hải luôn tạo mọi điều kiện để Bảo Nam có thể ở gần mẹ, gần em.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm vừa đăng tải hình ảnh mình đang bị ốm, phải nằm ở nhà cùng dòng trạng thái: "Hic! Nằm liệt giường cả tuần không làm được gì huhu, mà có khi cũng cần nằm một chỗ thế này mới thấy chồng thật là đáng yêu và đảm đang hihi".

Có thể nói, Jennifer Phạm dù đang ốm nhưng vẫn rất hạnh phúc bởi như cô chia sẻ, trong khi cô ốm thì chồng của cô - thiếu gia Đức Hải đã thể hiện mình là người chồng tốt đến thế nào. Đây có thể nói là cách khoe khéo hạnh phúc của cô cũng như xoa dịu những nỗi trăn trở của người đẹp này.

Duc Hai kheo leo xoa diu loi hua don Bao Nam ve nuoc cua Jennifer Pham

Từng hứa sẽ đưa Bảo Nam về nước nhưng cho tới tận bây giờ, cô vẫn chưa thực hiện được lời hứa. Hiện Bảo Nam vẫn đang ở Mỹ sống cùng ông bà ngoại và chỉ về thăm mẹ cùng em gái vào những kì nghỉ.

Có lẽ, với Jennifer Phạm, đây là nỗi trăn trở lớn nhất của cô khi cô đã có trong tay mọi thứ từ công việc, tiền tài, sự nghiệp cho tới tình yêu. Thế nên, tình cảm của Đức Hải dành cho cô như một sự xoa dịu nỗi buồn của Jennifer Phạm suốt những năm qua.

Dù là người chồng thứ hai và đến với Jennifer Phạm lúc cô đã có một nhóc tỳ nhưng Đức Hải vẫn hết lòng chăm sóc, yêu thương hai mẹ con. Những người không biết có lẽ sẽ không ai nghĩ Đức Hải chỉ là cha dượng của Bảo Nam khi anh chăm sóc cậu bé như bố ruột.

Duc Hai kheo leo xoa diu loi hua don Bao Nam ve nuoc cua Jennifer Pham

Không thể đưa Bảo Nam về nước cho vợ nhưng Đức Hải luôn tạo mọi điều kiện để Bảo Nam có thể ở gần mẹ, gần em. Cậu bé cũng được chăm sóc chu đáo mỗi lần về nước và không hề có sự đối xử gì giữa Đức Hải với hai anh em Bảo Nam, bé Na.

Bảo Nam chắc hẳn cũng đang hạnh phúc bởi được sự yêu thương của cả bố mẹ lẫn bố dượng. Những thiếu thốn tình cảm giờ đây đã được bù đắp bằng tình cảm của mọi người, Quang Dũng cũng đã mua nhà ở bên Mỹ để tiện qua lại chăm sóc con trai.

Với Jennifer Phạm, Đức Hải là sự lựa chọn sáng suốt và chắc hẳn trong tương lai không xa, cô sẽ đón được con về nước bởi Đức Hải tuyệt vời như vậy, chỉ cần thời điểm phù hợp mà thôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI