Đức An lên tiếng, đại gia kim cương chưa bảo vệ Hà Hồ?

25/11/2015 - 21:12

PNO - Đại gia Đức An đã lên tiếng bảo vệ Như Thảo, còn đại gia kim cương khi nào mới ra mặt bảo vệ Hà Hồ? 

Đại gia Đức An vốn là người kín tiếng. Cách đây 2 năm, chỉ có duy nhất một lần anh trả lời phỏng vấn lúc kiện Ngọc Thúy tại tòa. Từ đó đến nay, đại gia này dường như im lặng không hề lên tiếng mặc dù có nhiều tin đồn cặp kè với Thùy Dung, Trần Thu Hằng.

Tuy nhiên, khi kết hôn với Phan Như Thảo, đại gia Đức An lại khác. Lúc đầu, Đức An không một lời nói mà luôn thể hiện bằng hành động. Hiểu được những sóng gió ập đến, chồng cũ của Ngọc Thúy vẫn thể hiện mình là chỗ dựa vững chắc cho Như Thảo vượt qua khó khăn.

Duc An len tieng, dai gia kim cuong chua bao ve Ha Ho?
Đức An đã ra mặt lên tiếng bảo vệ Phan Như Thảo

Đức An cũng chăm sóc Như Thảo từng ly từng tí. Trong tiệc đính hôn của cả hai, đại gia Đức An là người trực tiếp chuẩn bị mọi thứ và muốn dành bữa tiệc như món quà bất ngờ cho cô dâu. Anh tự tay thiết kế các chi tiết ren trên khăn trải bàn, kiểm tra tỉ mỉ từng thứ trước khi bắt đầu đón khách. Khi đi du lịch, Như Thảo mệt mỏi, đại gia Đức An luôn đi bên cạnh vợ và tự tay đẩy tất cả hành lí, còn Như Thảo đi tay không.

Khi vợ đi đóng phim về mệt mỏi, Đức An đã gạt bỏ đi hình ảnh một đại gia để vào bếp nấu ăn cho vợ. Thậm chí, Đức An còn rửa chén bát cho vợ, để vợ nghỉ ngơi. Chả cần lời nói nào, chỉ bằng những hành động nhỏ như thế thôi cũng chứng tỏ cho dư luận thấy, Đức An chiều Như Thảo đến thế nào, cả hai đang hạnh phúc ra làm sao.

Đến khi Phan Như Thảo gặp áp lực với dư luận, doanh nhân Đức An - chồng cũ Ngọc Thúy - bất ngờ lên tiếng. Anh gửi lời nhắn nhủ đến cựu siêu mẫu trên trang cá nhân. Anh nói, Ngọc Thúy muốn đấu đá hay nói gì về anh thì cứ đăng thẳng lên trang cá nhân của anh chứ đừng đụng gì đến Thảo hoặc những người bạn của anh. Anh khuyên cô nên để thì giờ chăm sóc chồng và lo cho con.

Duc An len tieng, dai gia kim cuong chua bao ve Ha Ho?
Đại gia kim cương vẫn chưa ra mặt bảo vệ Hà Hồ?

Đúng là Phan Như Thảo sướng hơn Hà Hồ rất nhiều. Lao đao với tai tiếng cặp kè với đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà còn gặp nhiều vấn đề về sự nghiệp. Mất hợp đồng quảng cáo, bị fan tẩy chay. Nhưng chính lúc đó, Cường Đô la - người đã từng "kề vai sát cánh" suốt 8 năm cùng cô lại là người không ngần ngại lên tiếng bảo vệ, bênh vực cho cô. Thậm chí, anh còn dùng kế điệu hổ ly sơn công khai tình mới của mình để vụ việc Hà Hồ chìm xuống.

Đã là đàn ông khi được phụ nữ trao thân gửi phận, tuyệt đối phải bảo vệ cô ấy. Phải cho cô ấy an tâm rằng, dù cả thế giới này quay lưng với cô ấy, thì ít nhất vẫn có người đàn ông của mình bên cạnh. Tuy nhiên, kể từ khi "đuối nước" vì tai tiếng thì Hồ Ngọc Hà chưa một lần được đại gia kim cương lên tiếng bảo vệ mà chỉ mình cô "thoi thóp" đi xin "cách giải quyết" của mọi người.

Đại gia kim cương không hề lên tiếng, không hề có động thái bênh vực bạn gái, có hay chăng là nhờ chị gái đại gia lên tiếng giùm. Dư luận thắc mắc, đến khi nào đại gia kim cương mới ra mặt bảo vệ Hà Hồ?

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI