Dù nhạt, Vũ Ngọc Đãng và Ngọc Trinh vẫn thành công nhờ chiêu trò

30/10/2015 - 07:19

PNO - Thế mới biết, trong làng giải trí chất lượng đôi khi không là gì và chiêu trò mới là tất cả!

Từng nổi tiếng với hàng loạt bộ phim đình đám như "Đẹp từng xen ti mét", "Bỗng dưng muốn khóc", "Vừa đi vừa khóc"... nhưng bộ phim mới nhất của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng là "Con ma nhà họ Vương" lại khiến khán giả không khỏi thất vọng.

Bên cạnh nội dung nhạt nhẽo, không có cốt truyện hay tình tiết đáng chú ý, sự dẫn dắt câu chuyện và cả tạo hình lẫn diễn xuất của các diễn viên cũng khiến cho "đứa con tinh thần" mới này của Vũ Ngọc Đãng thất bại hoàn toàn.

Không quá khi nói rằng, thời gian gần đây những bộ phim của Vũ Ngọc Đãng dù quy tụ dàn trai xinh gái đẹp nhưng vẫn không có gì đặc sắc, tạo được ấn tượng với khán giả.

Du nhat, Vu Ngoc Dang va Ngoc Trinh van thanh cong nho chieu tro

Sau thất bại của bộ phim mới nhất, Vũ Ngọc Đãng vẫn có thể hy vọng vào sản phẩm mới nhất kết hợp với "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh với cái tên đầy khiêu khích, "Vòng eo 56".

Nếu như Vũ Ngọc Đãng đang ngày càng bị chê nhạt nhẽo, kém hấp dẫn trong vai trò đạo diễn thì Ngọc Trinh cũng không được đánh giá cao với tư cách một diễn viên. Vì là diễn viên tay ngang chưa bao giờ thử sức với điện ảnh nên vai diễn của Ngọc Trinh đặt một dấu hỏi lớn với công chúng.

Một đạo diễn và một diễn viên không có gì đặc sắc nhưng khi cùng kết hợp trong một sản phẩm, họ lại là một cặp đôi hoàn hảo khi đã vận dụng đủ chiêu trò để hút công chúng tới "Vòng eo 56" ngay từ những ngày đầu khởi quay tới khi đóng máy.

Trong thời gian thực hiện những cảnh quay của bộ phim, liên tiếp những chiêu trò từ thật tới ảo đã được cặp đôi đạo diễn và diễn viên này tung ra để thu hút sự chú ý. Từ những hình ảnh Ngọc Trinh khác xa mọi người thường thấy, những câu chuyện quá khứ của Ngọc Trinh cho tới chuyện cô hy sinh vì vai diễn, lần đầu lộ bạn trai đại gia... đều được sử dụng để câu khách.

Du nhat, Vu Ngoc Dang va Ngoc Trinh van thanh cong nho chieu tro

Không phụ lòng Vũ Ngọc Đãng và Ngọc Trinh, bộ phim "Vòng eo 56" luôn phủ sóng các mặt báo với những câu chuyện, hình ảnh từ hậu trường, ngoài lề cho tới những diễn viên. Công chúng cũng xôn xao bàn tán và chờ đợi sản phẩm của sự kết hợp giữa hai nhân vật này sẽ ra sao khi hoàn thành.

Và quả thật, dù chất lượng nội dung vẫn là một dấu hỏi lớn nhưng khả năng tạo nên chiêu trò để hút khách của Vũ Ngọc Đãng và Ngọc Trinh quả thực đáng khen và nó đã đem tới những thành công nhất định. Thế mới biết, trong làng giải trí, chất lượng đôi khi không là gì và chiêu trò mới là tất cả!

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI