Dù không được chiếu ở CGV, "Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể" vẫn thu 22 tỉ sau 3 ngày công chiếu

23/08/2016 - 10:53

PNO - Sau 3 ngày khởi chiếu, "Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể" thu về gần 22 tỷ VNĐ trên tất cả các cụm rạp trên toàn quốc.

Ngay từ khi lên kịch bản và khởi quay, "Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể" đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông lẫn khán giả.

Sau khi bộ phim được ra mắt, dù không được công chiếu ở rạp phim lớn CGV, nhưng chỉ trong 3 ngày, bộ phim đã đạt được doanh thu lớn với con số gần 22 tỷ VNĐ trong 3 ngày chiếu đầu tiên.

Du khong duoc chieu o CGV,
 

Theo thông cáo báo chí mà đơn vị sản xuất lẫn công chiếu phim gửi đến có ghi như sau: "Bất chấp mưa to bão lớn bão lớn ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, dù tình trạng khó đặt vé xảy ra tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Doanh thu sau 3 ngày của Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể đạt mức 21.819.880.000 VNĐ tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc trừ CGV…

Sự ủng hộ của khán giả dành cho phim "Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể" là một bước tiến quan trọng trong việc giúp cho nhiều nhà sản xuất, phát hành và rạp chiếu phim như chúng tôi có cơ sở để có thể độc lập và tự tin hơn trong việc sản xuất và phát hành những bộ phim Việt có kinh phí và đầu tư nghiêm túc hơn trong tương lai".

Dù có một số ý kiến trái chiều về bộ phim, chủ yếu là về diễn xuất và xây dựng tính cách nhân vật, tuy nhiên, bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" vẫn thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ. Bộ phim có nhiều cảnh quay hấp dẫn, cảnh trong phim đẹp mắt, phục trang đẹp, diễn xuất tốt của một số diễn viên, được đầu tư kĩ xảo, tiền bạc, dự kiến trong thời gian tới, bộ phim sẽ mang tới nhiều doanh thu hơn.

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI