Dự đoán những gương mặt làng nhạc hứa hẹn bùng nổ trong năm 2017

02/02/2017 - 21:59

PNO - Bên cạnh những ngôi sao thành công và có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả thì làng nhạc Việt đang đón nhận những làn gió tươi trẻ, đầy ấn tượng.

Tạm gác sang bên thế hệ những đàn anh, đàn chị nổi tiếng như Lam Trường, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Thu Minh, Mỹ Tâm, Lệ Quyên,... làng nhạc Việt trong năm 2017 sẽ là một sân chơi đầy hào hứng cho những gương mặt trẻ tiếp tục thành công và tỏa sáng.

Sơn Tùng MTP sẽ tiếp tục là một hiện tượng gây sốt và thật khó để đoán biết chàng trai quê gốc Thái Bình cùng ê kíp của mình sẽ tung ra những chiêu thức nào. Có thể nói, ngoài âm nhạc mang tính giải trí, mới mẻ thì Sơn Tùng MTP là một ca sĩ có cách xây dựng hình ảnh khác biệt, ấn tượng. Từ nội dung, hình ảnh MV đến phong cách thời trang xuất hiện trên sân khấu và những hình ảnh tung ra trên truyền thông có thể thấy Sơn Tùng MTP sẽ tiếp tục là một cái tên hot, bùng nổ trong năm Đinh Dậu 2017.

Du doan nhung guong mat lang nhac hua hen bung no trong nam 2017
 

Noo Phước Thịnh là một "hoàng tử" đúng nghĩa dành cho giới trẻ. Từ phong cách thời trang thanh lịch đến giọng hát khỏe, thể hiện live rất tốt, Noo Phước Thịnh cùng ê kíp của mình chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những màn biểu diễn và sản phẩm âm nhạc đáng nhớ. Những gì hiện tại cho thấy vị trí của Noo Phước Thịnh sẽ tiếp tục trụ vững như hiện tại hoặc có thể phát triển hơn trong năm 2017. 

Đông Nhi sẽ vẫn tiếp tục là nữ nghệ sĩ hứa hẹn bùng nổ trong năm 2017 bởi ngoài âm nhạc, cô còn sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, những bước nhảy khá điêu luyện. Hiện tại, Đông Nhi có một lượng fan khá hùng hậu và với sự hậu thuẫn là bạn trai - nam ca sĩ Ông Cao Thắng cùng ê kíp, Đông Nhi không quá khó để giữ vững vị trí top đầu trong lòng fan như cô đã từng đạt được trong năm 2016.

Du doan nhung guong mat lang nhac hua hen bung no trong nam 2017
Bùi Anh Tuấn

Trưởng thành hơn và có những bước khởi đầu mới khá ấn tượng, Bùi Anh Tuấn trong năm 2017 hứa hẹn sẽ là một nhân tố có thể tạo ra nhiều bất ngờ. Những bài hát anh thể hiện thường đề cao chất giọng của người ca sĩ và hơn hết, cần có kỹ thuật. Với sự hậu thuẫn của ê kíp từng góp phần tạo nên những thành công cho Hồ Ngọc Hà trong suốt nhiều năm qua, Bùi Anh Tuấn sẽ "cất cao tiếng gáy" trong năm Đinh Dậu 2017 là điều có thể hoàn toàn nên đặt tin tưởng.

Hiện tượng Erik, Karik hay Soobin Hoàng Sơn... đình đám trong năm 2016 có thể sẽ phải nhường lại phần tỏa sáng cho Quán quân Sing My Song mùa đầu tiên: Cao Bá Hưng. Ở chàng trai trẻ này có một nội lực khó đoán nhưng hơn hết là một chất nhạc mới mẻ, hồn nhiên và dễ khiến người nghe cảm thấy dễ chịu. Dư âm thành công của một mùa Sing My Song mùa đầu tiên thành công sẽ góp phần là bệ đỡ giúp quán quân Cao Bá Hưng dễ dàng tỏa sáng trong năm 2017.

Du doan nhung guong mat lang nhac hua hen bung no trong nam 2017
 

Hari Won, Tóc Tiên hay Bích Phương sau một năm quá quen thuộc với khán giả với những bài hit trong năm 2016 thì 2017 là một năm sẽ có nhiều áp lực bởi việc vượt qua chính bản thân, tìm chút gì đó mới mẻ hơn lại là điều không hề dễ dàng và đơn giản. Năm 2017, nếu không hết sức nỗ lực thì rất có thể, vị trí và những gì mà họ đã đạt được trong năm 2017 sẽ phải nhường lại cho một gương mặt mới nào đó đang âm thầm và manh nha xuất hiện.

Trường Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI