Dự cảm buồn về tương lai, Ngọc Trinh cố níu kéo nét xuân thì

17/03/2016 - 13:51

PNO - Dường như Ngọc Trinh đang cảm thấy già đi, có dự cảm xấu về tương lai, thế nên cô mới đầu tư tân trang nhan sắc, duy trì vóc dáng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đã đăng tải những hình ảnh, video tập thể thao. Tuy nhiên, cư dân mạng đã ném không ít gạch đá vì cho rằng, cô đang làm màu trong từng động tác.

Du cam buon ve tuong lai, Ngoc Trinh co niu keo net xuan thi

Ngọc Trinh đã chia sẻ clip về ngày đầu tiên tập chơi tennis, mặc dù đi tập thể thao, nhưng Ngọc Trinh không quên diện một chiếc áo tối màu hở bạo với đường cắt xẻ khoe lưng trần. Cư dân mạng đã soi kỹ từng động tác và cho rằng, Ngọc Trinh cố tình ưỡn mông cong để khoe vòng 3.

Người ta đặt ra nghi vấn, phải chăng, Ngọc Trinh đang cảm thấy mình già đi, cô đơn hơn và có dự cảm xấu về tương lai nên cô mới chăm chỉ tập thể thao và "khoe hàng' như thế?

Trước đó, video tập squat vào sáng sớm của Ngọc Trinh cũng bị cho là quá lố. Bởi cô tập cong mông, không đứng thẳng lưng. Hay dạo gần đây, cô cũng rất chăm chỉ tập yoga, thường xuyên khoe những động tác khó.

Du cam buon ve tuong lai, Ngoc Trinh co niu keo net xuan thi

Và cô cũng từng chia sẻ dòng trạng thái: "Là phụ nữ, đừng tiếc việc làm đẹp, chăm sóc bản thân, sở hữu những thứ mình thích như giày dép, mắt kính, quần áo, mỹ phẩm.

Bởi, tiền là thứ có thể kiếm được; còn niềm vui, hạnh phúc thì khó kiếm vô cùng. Hãy nuông chiều bản thân mình ngay khi có thể nhé. Cuộc sống này không ai ép bạn hy sinh, đừng tự làm rồi tự cảm thấy khổ. Đầu tư nhan sắc là một cuộc đầu tư siêu lợi nhuận".

Ngọc Trinh từng chia sẻ có ý định kết hôn, thế nhưng người tình đại gia của cô vẫn lưỡng lự. Vì thế, không thể phó thác, tin tưởng hết vào người yêu, cô vẫn chừa cho mình một lối đi. Bởi Ngọc Trinh đâu còn trẻ nữa. Và có lẽ, trước tiên cô phải đầu tư cho nhan sắc, rèn luyện thể hình để luôn duy trì vóc dáng.

Đặc biệt, cô cũng biết khoe lợi thế của mình một cách triệt để - vòng 3 để níu kéo lại một thời hoàng kim của mình. Cô muốn khẳng định rằng, thân hình cô vẫn quyến rũ, gợi cảm như thuở mới vào nghề.

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI