Động thái đáng ngờ của Thanh Thảo sau khi tố Thúy Vinh

30/01/2016 - 07:52

PNO - Chuẩn bị ra mắt hàng loạt dự án, lên tiếng tố cáo Thúy Vinh rồi đăng ảnh mới, hành động của Thanh Thảo thật đáng ngờ!

Những tưởng showbiz sẽ có những ngày cuối năm yên bình, thế nhưng bất ngờ Thanh Thảo đã làm dậy sóng dư luận khi đăng tải dòng trạng thái rất dài lên tiếng tố bạn thân cũ Thúy Vinh không cho cô bình yên.

Thanh Thảo cho rằng, mình là người hiền lành bộc trực nên không được mọi người yêu quý như Thúy Vinh dù cho người bạn cũ này đã cướp đi của cô nhiều thứ: "Bởi vậy khi tôi đụng chuyện với cô, nhiều người bênh vực bảo vệ cô vì thấy cô yếu đuối hơn. Nhưng ít ai thấy và biết những gì cô lấy của tôi và cướp đi của tôi, rồi còn đang lập kế hoạch lấy tiếp đây".

Dong thai dang ngo cua Thanh Thao sau khi to Thuy Vinh

Thanh Thảo cho biết mặc dù bị Thúy Vinh lấy đi công ty nhưng cô vẫn chấp nhận, thậm chí còn cho hết cổ phần công ty, cô chỉ mong được rút tên ra khỏi công ty để tránh những chuyện lùm xùm mà cô không mong muốn.

Thanh Thảo cho biết: "Tôi chỉ mong cô giải thể công ty để tôi không còn liên quan đến cô nữa thôi cho yên tâm. Lỡ ra cô dùng công ty làm gì phạm pháp sẽ phiền cho tôi lắm. Tôi cũng chẳng đòi hỏi cô trả lại tiền tỷ hay mua bán cổ phần gì nữa, tôi cho cô hết cổ phần của tôi trong công ty đấy".

Tiếp đó, Thanh Thảo kể ra một loạt hành vi theo cô là xấu xa của Thúy Vinh đã làm với mình. Để mỉa mai người bạn cũ, Thanh Thảo không ngần ngại đăng tải những hình ảnh đi chùa cùng dòng trạng thái đầy triết lí của Thúy Vinh như minh chứng cho sự giả dối của người bạn cũ này.

Dong thai dang ngo cua Thanh Thao sau khi to Thuy Vinh

Scandal còn chưa hạ nhiệt thì Thanh Thảo tiếp tục tung ra bộ ảnh áo dài đón xuân của mình. Việc tung ra bộ ảnh ngay sau khi vừa lên tiếng tố cáo bạn cũ Thúy Vinh khiến không ít người đặt nghi vấn rằng, phải chăng đây là chiêu PR của Thanh Thảo?

Trả lời trên Vietnamnet, Thanh Thảo cho biết mình không hề muốn nhắc đến chuyện này vì hiện tại cô đang chuẩn bị cho ra một loạt dự án âm nhạc mới và nếu dính scandal thì sẽ ảnh hướng đến vấn đề quảng cáo, tài trợ.

Chuẩn bị ra mắt hàng loạt dự án, lên tiếng tố cáo Thúy Vinh rồi đăng ảnh mới, hành động của Thanh Thảo thật đáng ngờ!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI