Đông Nhi hát ở nghĩa trang Liệt sĩ Trường Sơn

12/07/2017 - 20:57

PNO - Nữ ca sĩ Đông Nhi sẽ có một đêm diễn nhớ đời tại một sân khấu đặc biệt vào ngày 20/7 tới: nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn, Quảng Trị.

Chiều 12/7, thương hiệu âm nhạc cộng đồng Tuổi trẻ Việt Nam - Câu chuyện hòa bình đã công bố chương trình số 5 với chủ đề Khát vọng hòa bình sẽ diễn ra tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn, tỉnh Quảng Trị.

Dong Nhi hat o nghia trang Liet si Truong Son
 

Khát vọng hòa bình sẽ là một cuộc trò chuyện đối thoại bằng âm nhạc về tình yêu quê hương đất nước, ngọn lửa sục sôi của tuổi trẻ của các thế hệ. Chương trình quy tụ lực lượng nghệ sĩ hùng hậu như NSƯT Thanh Lam, Hồng Nhung, Đoan Trang, Phương Linh, Hà Anh Tuấn, Đông Nhi, Dương Hoàng Yến, Hoàng Quyên, NSƯT Tấn Minh, Quốc Thiên, Trúc Nhân, Đông Hùng, nhóm Oplus…

Theo đạo diễn chương trình Cao Trung Hiếu, những giai điệu bất tử của những bài hát đi cùng năm tháng sẽ được làm mới thông qua những giọng ca lần đầu thể hiện ca khúc đó, chẳng hạn Đông Nhi sẽ trình bày Mãi mãi tuổi hai mươi, Đoan Trang thể hiện lại Bài ca không quên...

Nữ ca sĩ Đông Nhi xúc động chia sẻ: “Lần thứ ba tham gia Câu chuyện hòa bình, tôi cảm giác rất tự hào vì mình được đóng góp một phần công sức nhỏ vào chương trình có ý nghĩa lớn như thế này. Đây là chương trình mà tôi cảm thấy rất đặc biệt vì được hòa vào bầu không khí âm nhạc rất khác cuộc sống thường ngày của mình”.

Dong Nhi hat o nghia trang Liet si Truong Son
Ca sĩ Đoan Trang sẽ thể hiện lại bài hát Bài ca không quên vốn gắn liền với ca sĩ Cẩm vân

Nữ ca sĩ Đoan Trang bộc bạch: “Là một người trẻ trưởng thành từ những phong trào văn nghệ sinh viên, việc tôi tham gia Câu chuyện hoà bình như một trách nhiệm. Thể hiện lại Bài ca không quên, một ca khúc gắn với người chị trong nghề là ca sĩ Cẩm Vân tôi sẽ hát với một cảm xúc mới, một trải nghiệm mới mà  đời nghệ sĩ không nhiều lần có được”.

Sau đêm diễn tại nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn, vào tháng 10 tới, Câu chuyện hòa bình số tiếp theo sẽ được tổ chức tại nước Nga, đánh dấu lần thứ 2 chương trình xuất ngoại, sau chương trình số 4 diễn tại Nhật vào năm 2016.

H.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI