Đông Nhi - Khởi My cạnh tranh một mất một còn

28/12/2014 - 07:34

PNO - PNO - Hai nữ ca sĩ đang cạnh tranh kịch liệt để giành giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất tại lễ trao giải âm nhạc Zing diễn ra vào 5/1/2015.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cùng lọt top 3 với Đông Nhi và Khởi My còn có nữ ca sĩ Bảo Anh, nhưng đến giờ phút này, nữ ca sĩ Bảo Anh dường như "không có cửa" khi tỷ lệ bình chọn chỉ là 4%. Trong khi đó, từ đầu đến cuối các vòng bình chọn, fan Khởi My và Đông Nhi bám đuổi nhau sát nút. Tính đến cuối ngày 27/12, tỷ lệ bình chọn của Khởi My đang nhỉnh hơn, với 48% còn Đông Nhi hơn 47%. Với sự quyết liệt như vậy, chưa chắc có thể nói bên nào giành thắng lợi khi trang chủ bình chọn "đóng" lại vào 31/12 tới.

Dong Nhi - Khoi My canh tranh mot mat mot con

Nếu Đông Nhi đã từng đoạt giải được yêu thích thì Khởi My chưa có lần nào, nên các fan của cô đang rất quyết tâm giành lấy cúp Zing Awards từ tay đàn chị. 

Ở hạng mục song ca/nhóm ca được yêu thích, cặp Đông Nhi - Ông Cao Thắng một lần nữa lại phải cạnh tranh với La Thăng - Khởi My. Nhưng ở hạng mục này, "đối thủ" quan trọng của Khởi My lại là nhóm 365 Da Band, những người bạn của cô, với kết quả bình chọn cũng... đuổi sát nút với 35% (Khởi My đang dẫn đầu với 37% bình chọn). 

Ở hạng mục dành cho nam, Noo Phước Thịnh đang chiếm ưu thế khá mạnh trước Sơn Tùng M-TP và quán quân Gương mặt thân quen Hoài Lâm. Điều này cũng chứng tỏ sức hút của nam ca sĩ trẻ hàng đầu hiện nay, dù Sơn Tùng là cái tên được nhắc nhiều hơn suốt một năm qua bởi những ồn ào. 

Dong Nhi - Khoi My canh tranh mot mat mot con

Thị hiếu của khán giả trực tuyến thể hiện sự cập nhật mạnh mẽ với các nghệ sĩ trẻ. Bằng chứng là những tác phẩm hot nhất năm không có tên các ca sĩ ngôi sao cựu trào như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng hay Lệ Quyên... Trừ Mỹ Tâm không có tác phẩm mới trên Zing Mp3, thì chỉ có Hà Hồ có một MV lọt vào Top 3.Thay vào đó, những MV, album, ca khúc được xem, nghe và tìm kiếm nhiều nhất lại là Mình yêu nhau đi (Bích Phương), Trót yêu (Trung Quân Idol), Gạt đi nước mắt (Noo Phước Thịnh - Tony Việt), Nơi ấy con tìm về (Hồ Quang Hiếu)...

Dong Nhi - Khoi My canh tranh mot mat mot con

Bích Phương chiếm lĩnh vị trí "công chúa nhạc số" nhờ những bản ballad tự sự 

Ba gương mặt cũ sẽ tranh giải Nghệ sĩ của năm gồm có Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng - họ đều đã từng đoạt giải. Nghệ sĩ mới của năm là cuộc tranh đua giữa Sơn Tùng, Hoài Lâm và Vũ Cát Tường. Hội đồng nghệ thuật gồm có các nhạc sĩ Nguyễn Cường, Đức Trí, Huy Tuấn, Nguyễn Hải Phong, Lê Quang, Hoài Sa, Hồ Hoài Anh, đạo diễn Phạm Hoàng Nam và bà Trương Thị Thu Dung - Phó chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Việt Nam (RIAV) sẽ quyết định gương mặt được trao giải. 

Đêm trao giải âm nhạc trực tuyến Zing sẽ được tổ chức vào ngày 5/1/2015 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI