'Đối thủ' của Kỳ Duyên, Huyền My vừa sinh con đầu lòng cho chồng đại gia

02/10/2016 - 14:25

PNO - Có thể, không nổi tiếng bằng Huyền My, Kỳ Duyên khi chọn con đường khác nhưng hạnh phúc mà Diễm Trang đang có là ước mơ của rất nhiều người.

Danh sách những bà mẹ mỹ nhân của showbiz Việt vừa chào đón thành viên mới là Á hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang. Được biết, cô vừa hạ sinh con đầu lòng vào chiều ngày 30/9.

Niềm vui này được Diễm Trang chia sẻ với mọi người trên trang cá nhân: "Finally my little Julia comes to this world, 2 mẹ con được vuông tròn ạ, con ra đời chiều hôm qua, nặng gần 3,5 kg, dài 50cm, con cảm ơn những lời chúc của các cô chú dành cho gia đình con và những ngày hồi hộp chờ đợi con ra đời:) nghe tiếng khóc đầu đời của con mà mẹ rơi nước mắt hạnh phúc".

'Doi thu' cua Ky Duyen, Huyen My vua sinh con dau long cho chong dai gia
 

Ngay sau khi chia sẻ niềm vui này, Diễm Trang và gia đình nhỏ của mình đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người thân, bạn bè và công chúng. Hạnh phúc với Diễm Trang giờ đã viên mãn hơn rất nhiều.

Đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014, Diễm Trang còn ẵm thêm giải người đẹp có gương mặt đẹp nhất. Diễm Trang được đánh giá là một người đẹp thông minh, có học thức và có thể trở thành ngôi sao của showbiz.

Thế nhưng, Diễm Trang lại không chọn con đường tham gia showbiz nhiều như Huyền My, Kỳ Duyên. Cô tập trung cho học tập và công việc của riêng mình, người đẹp chỉ thi thoảng xuất hiện trong một vài sự kiện của làng giải trí, những sự kiện lớn và có chọn lọc.

'Doi thu' cua Ky Duyen, Huyen My vua sinh con dau long cho chong dai gia
 

Không ham hố showbiz, Diễm Trang còn khiến nhiều người bất ngờ hơn khi lên xe hoa với doanh nhân Xuân Du vào cuối năm 2015 bằng một đám cưới hoành tráng, hạnh phúc. Cuộc sống sau hôn nhân của hai vợ chồng cô cũng rất êm đẹp và bình lặng dù nhiều người chỉ trích cô kết hôn vì tiền.

Chồng của Diễm Trang là một doanh nhân thành đạt, chín chắn và rất yêu chiều vợ. Thi thoảng, anh tháp tùng vợ tới một vài sự kiện còn lại cả hai tập trung cho sự nghiệp, đi du lịch và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc như nhau.

Có thể, không nổi tiếng bằng Huyền My, Kỳ Duyên khi chọn con đường khác nhưng hạnh phúc mà Diễm Trang đang có là ước mơ của rất nhiều người.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI