Đoàn xiếc 13 người của Pháp diễn miễn phí cho khán giả Việt

12/04/2018 - 19:30

PNO - Đoàn xiếc Be Clown sẽ thực hiện một đêm diễn miễn phí cho khán giả Việt Nam vào trung tuần tháng 4 tới đây.

Ngày 15/4, khán giả Việt sẽ có cơ hội xem vở diễn xiếc miễn phí của đoàn xiếc Be Clown đến từ nước Pháp tại công viên Lưu Hữu Phước, TP. Cần Thơ. Be Clown đến trình diễn theo lời mời của Viện Pháp tại Việt Nam, trong khuôn khổ các hoạt động nhằm kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp.

Doan xiec 13 nguoi cua Phap dien mien phi cho khan gia Viet
Đoàn xiếc Be Clown sẽ thực hiện vở diễn miễn phí cho khán giả Việt Nam

Be Clown là đoàn xiếc, nghệ thuật do 2 nghệ sĩ Soline và Charly khởi xướng, thành lập. 2 nghệ sĩ này thường du lịch khắp thế giới bằng xe đạp, xe máy, xe khách, xe lửa, tàu thuyền… Trên những hành trình đó, họ sẽ thực hiện những show diễn. Ngoài biểu diễn xiếc, Be Clown còn có hoạt động nhằm hướng đến cộng đồng thông qua việc giới thiệu các dự án, kêu gọi giúp đỡ trẻ em mồ côi, người cơ nhỡ, trẻ em đường phố… 

Doan xiec 13 nguoi cua Phap dien mien phi cho khan gia Viet
Hình ảnh trong chuyến hành trình đầu tiên của Soline và Charly tại Việt Nam

Thông thường, đoàn có 17 thành viên, tuy nhiên, với các dự án ở châu Á, đoàn chỉ có 13 nghệ sĩ tham gia. Be Clown đến Việt Nam, bắt đầu hành trình biểu diễn vào tháng 12/2017. Trên trang web của đoàn, 2 người sáng lập thuật lại trải nghiệm của họ trên dải đất hình chữ S. Họ nhắc nhiều đến các món ăn Việt tươi ngon và loại nước chấm rất độc đáo là nước mắm.

Video clip Be Clown trình diễn tại Làng văn hoá các dân tộc Việt Nam

Vào tháng 1-2/2018, Be Clown đã có chuyến biểu diễn tại tỉnh Yên Bái, Làng văn hoá các dân tộc Việt Nam. Sau Cần Thơ, đoàn xiếc đến từ nước Pháp sẽ gặp khán giả Hà Nội trong đêm diễn vào đầu tháng 5 tới đây.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI