Đoàn nghệ sĩ bị cảnh sát Nhật đuổi đã về nước an toàn

14/10/2014 - 02:54

PNO - PNO - Ngày 13/10, đoàn nghệ sĩ Việt Nam tham gia chương trình Hoa hậu Việt Nam thế giới 2014 tại Nhật Bản đã về nước an toàn, kết thúc chuyến lưu diễn "tủi nhục" ở nước bạn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Doan nghe si bi canh sat Nhat duoi da ve nuoc an toan
Cẩm Ly, Việt Hương, Minh Vy tại sân bay

Chuyến lưu diễn của các nghệ sĩ Việt Nam tại Kobe (Nhật Bản) trong khuôn khổ chương trình Hoa hậu Việt Nam thế giới 2014 hẳn là một trải nghiệm khó quên đối với nhiều người khi bị cảnh sát Nhật đuổi khỏi khách sạn giữa đêm khuya vì không trả tiền. Theo thông tin cập nhật thì việc các nghệ sĩ không trả tiền đến mức bị đuổi khỏi khách sạn là vì phía tổ chức không chấp nhận chi trả, cho rằng khoản tiền khách sạn đó là quá cao, đồng thời cho rằng các nghệ sĩ đã quá yêu sách khi không chấp nhận theo sự sắp xếp của BTC - ở nhà dân.

Kỳ thực, chuyện "ở nhà dân" không phải là không có trong những chuyến lưu diễn của nghệ sĩ. Tuy nhiên, theo nhiều người trong nghề thì chuyện ở chung nhà chỉ xảy ra trong trường hợp một hoặc hai nghệ sĩ và thường là ở nhà của chính bầu show hoặc thân nhân của bầu show chứ không phải với một đoàn nghệ sĩ như những người tham gia chương trình Hoa hậu Việt Nam thế giới.

Bị đuổi, các nghệ sĩ phải lang thang trên phố và cuối cùng thì người phải vào ngủ tạm trong cơ sở dịch vụ massage, người phải ngủ trong nhà tắm công cộng. Nhìn hình ảnh Cẩm Ly co ro trên nền đất với tấm chăn mỏng, rất nhiều fan của cô đã bày tỏ sự phẫn nộ với cung cách làm việc của BTC chương trình.

Doan nghe si bi canh sat Nhat duoi da ve nuoc an toan
Nguyễn Hưng

Trước đó, như tố cáo của các nghệ sĩ, họ đã không được đưa đón, không được ăn uống nhưng vì khán giả họ vẫn tham gia biểu diễn. Chỉ đến khi sự việc tiếp tục, các nghệ sĩ đã buộc phải "đình công", bỏ diễn giữa chừng, yêu cầu BTC phải thanh toán chi phí theo đúng hợp đồng cho nghệ sĩ.

Theo giải thích của phía tổ chức chương trình tại Nhật thì họ đã thực hiện đầy đủ mọi đầu việc trong thoả thuận như đặt chỗ khách sạn, thuê xe đưa đón, lo thủ tục visa, in ấn quảng cáo... nhưng phía tổ chức Việt Nam lại không chi trả các chi phí này nên dẫn đến sự việc tệ hại trên.

Doan nghe si bi canh sat Nhat duoi da ve nuoc an toan
Cẩm Ly phải ngủ trên nền đất trong chuyến lưu diễn tại Nhật Bản

Cho đến lúc này, phía VietShow Entertainment - đơn vị tổ chức Gala Hoa hậu Việt Nam thế giới tại Việt Nam (dự kiến sẽ diễn ra vào tối 16/10 tại Nhà hát Hòa Bình) vẫn chưa lên tiếng bình luận gì. Tuy nhiên bất kể là lý do gì thì việc các nghệ sĩ nổi tiếng như Cẩm Ly, Việt Hương phải "ngủ bờ ngủ bụi" khi lưu diễn là hình ảnh thật khó coi.


Nghệ sĩ hủy show, tố bị BTC Hoa hậu Việt Nam thế giới 2014 lợi dụng

Phụ Nữ Online sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc đến bạn đọc sau buổi gặp gỡ báo chí của VietShow sắp tới.

Doan nghe si bi canh sat Nhat duoi da ve nuoc an toan

Sau "hành trình tủi nhục", chiều 13/10, các nghệ sĩ Việt đã về nước an toàn. Ngay trong tối cùng ngày, Việt Hương đã được khán giả và những người bạn thân thiết tổ chức sinh nhật bất ngờ. Nụ cười tươi như hoa đã xuất hiện lại trên gương mặt của cô.

Việt Hương chia sẻ: “Tình cảm của khán giả đối với người nghệ sĩ là quan trọng nhất. Hương vui vì được mọi người hiểu, cảm thông và chia sẻ cảm xúc của mình. Hương hi vọng sang tuổi mới sẽ có thêm nhiều sức khỏe để “quậy” nhiều hơn, diễn nhiều hơn cho khán giả xem”.

Xuất hiện trong buổi tiệc còn có đạo diễn thân thiết của Việt Hương trong phim điện ảnh Đời như ý - đạo diễn Vương Quang Hùng. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 tới.

LAM KHÁNH - THÀNH NHÂN
Ảnh: 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI