Đoạn ghi âm nói xấu Taylor Swift của Kanye West bị lộ

22/07/2013 - 12:55

PNO - PNO - Chỉ một ngày sau khi Taylor Swift đề cập đến cuộc đụng độ với Kanye West tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2009, đoạn ghi âm cáo buộc rapper này huênh hoang về việc tại sao anh làm gián đoạn Swift trên sân khấu đã tràn lan các...

Doan ghi am noi xau Taylor Swift cua Kanye West bi lo

Kanye West giật mic của Taylor Swift trên sân khấu năm 2009

Người chia sẻ đoạn ghi âm khẳng định nó đã được thu âm một cách bí mật khi West ăn tối với bạn bè tại nhà hàng Corner Bistro ở New York, ngay sau lễ VMAs 2009. Trong đoạn ghi âm, West - hoặc một người nào đó giống anh ta - giải thích tại sao anh lại xông lên sân khấu khi Swift nhận giải Video nữ xuất sắc nhất: “Taylor Swiff không thể thắng Beyonce! Bởi vì tôi đã viết trong lời bài hát ( bài Run This Town) trong hai ngày, Taylor Swift không thể nào thắng Beyonce: "Chừng nào tôi còn sống! Và nếu tôi còn sống thì hãy giết tôi đi! Giết tôi đi! Chừng nào tôi còn sống, bạn sẽ phải đối mặt với điều đó"...".

Giọng nói đã chứng tỏ rằng nó là của West và anh ấy tiếp tục nói rằng anh ta rất tức giận bởi vì mẹ mình “bị bắt giữ bởi một lỗi nhảm nhí” và qua đời sau đó (do biến chứng sau khi phẩu thuật thẫm mỹ hồi năm 2008). “Danh tiếng thật vớ vẩn”, West tiếp tục phàn nàn về việc Pink được biểu diễn thay vì mình: “Tại sao con Pink được biểu diễn hai bài hát trong khi tôi thậm chí không được mời để biểu diễn bài HeartlessHeartless là bài hát hay nhất của năm.".

West đã xin lỗi Swift rất nhiều lần bởi lần phá đám trước, nhưng sau đó anh đã thu hồi lời xin lỗi lại.

Một nguồn tin thân cận với West không có mặt tại đêm đó đã nói với The Huffingtonpost rằng đoạn ghi âm này “nghe có vẻ đã được sắp xếp” nhưng vẫn không thể bác bỏ tính xác thực của nó, trong khi hãng đĩa của West vẫn không đưa ra bình luận nào về vấn đề này ngay sau đó.

ĐÔNG QUÂN

(Theo Huffingtonpost)  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI